Giải trí

Thực hư tin đồn chấn động ‘ông hoàng cải lương’ Vũ Linh đột ngột qua đời ở tuổi 63

Thực hư tin đồn chấn động ‘ông hoàng cải lương’ Vũ Linh đột ngột qua đời ở tuổi 63

Mới đây, nghệ sĩ Vũ Linh trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Không hiểu lý do vì sao xuất hiện hàng loạt clip cắt ghép, bài đăng xuyên tạc báo tin nam nghệ sĩ vừa qua đời đột ngột. Nhiều khán giả vô cùng hoang mang bởi cũng đã lâu họ không cập nhật được tin tức về Vũ Linh. Không ít lời chia buồn, vĩnh biệt được chia sẻ trên khắp Facebook.

vu-linh-1

Trước thông tin thất thiệt này, ekip của Vũ Linh đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời lên án mạnh mẽ hành vi câu views, câu like bất chấp này. Nhà báo Song Minh đã liên hệ được với nam nghệ sĩ và nhận được câu trả lời rằng “ông hoàng cải lương” hiện ăn ngủ bình thường, sức khỏe rất tốt.

vu-linh-4

vu-linh-3

Yan dẫn lời ekip Vũ Linh trao đổi với nhà báo Song Minh: “Vũ Linh đâu dễ ra đi. 2 tiếng đồng hồ vừa qua, có biết bao cuộc gọi, tin nhắn cho Min hỏi thăm tình hình của "ông hoàng cải lương Hồ Quảng" Vũ Linh có người còn bật khóc nức nở, chuyện gì đang xảy ra vậy ta? Thì ra là cái kênh YouTube vạch tít câu view "trực tiếp lễ viếng NSƯT Vũ Linh tại nhà riêng" nhưng bên trong thì lại là những thông tin cũ rích.

Mình thật sự không thích trò chơi ú tim này nha, Min khinh những ai làm những chuyện táng tận lương tâm như thế. Min vừa gọi điện cho NSUT Vũ Linh tức thì, "ông hoàng cải lương Hồ Quảng" vẫn khỏe mạnh, vẫn mỗi ngày một món ăn tự nấu rất bổ dưỡng”.

vu-linh-2

vu-linh-5

Được biết, sở dĩ Vũ Linh ít khi lên báo tiết lộ về cuộc sống của mình là vì ông không muốn gây chú ý nhiều. Tính cách nam nghệ sĩ từ trước đến nay vốn vẫn thích bình yên, sống thầm lặng. Không chỉ báo tin sức khỏe vẫn bình thường, “ông hoàng cải lương” sắp tới còn tham gia một mini show có tên “Kiếp cầm ca” của nghệ sĩ Hồng Nga. Năm nay đã 63 tuổi nhưng Vũ Linh vẫn rất say nghề, xông xáo đi diễn mỗi khi có cơ hội.

Trước nghệ sĩ Vũ Linh, từng có rất nhiều sao Việt cũng khốn đốn vì bị đồn qua đời, có thể kể đến như Hoài Linh, Thúy Nga, Hồng Vân, Công Lý… Mỗi người có một cách giải quyết, đính chính riêng nhưng điểm chung là ai cũng rất khó chịu trước lời đồn xúi quẩy này. Khán giả cũng bức xúc thay cho các nghệ sĩ khi bị đưa ra câu kéo sự chú ý một cách bất chấp.

 

Bị Thương Tín ‘vạch mặt’ việc tiền nong, Trịnh Kim Chi sững người, cay đắng tiết lộ toàn bộ sự thật

(Techz.vn) – Bỗng dưng trở thành người “có lỗi” trong phát ngôn của Thương Tín, NSƯT Trịnh Kim Chi không thể không bức xúc. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn giữ thái độ điềm tĩnh để nói rõ mọi chuyện.