Giải trí

Chế Linh tái xuất với ngoại hình gây sửng sốt ở tuổi 80, tiết lộ cuộc hôn nhân với người vợ thứ tư

Chế Linh tái xuất với ngoại hình gây sửng sốt ở tuổi 80, tiết lộ cuộc hôn nhân với người vợ thứ tư

Chế Linh là một trong tứ trụ nhạc vàng, có tầm ảnh hưởng rất lớn đến các lứa ca sĩ hát trữ tình sau này. Với chất giọng đặc biệt của mình, ông trở thành nguồn cảm hứng bất tận, được nhiều người ngưỡng mộ. Mặc dù đã có tuổi nhưng Chế Linh vẫn rất phong độ, yêu sân khấu. Mới đây, ông hiếm hoi xuất hiện trong một chương trình âm nhạc để ủng hộ người em Phượng Mai của mình. Sự có mặt của Chế Linh khiến khán giả vô cùng phấn khích.

che-linh-3

Lần này, Chế Linh xuất hiện với vẻ ngoài không có nhiều thay đổi. Vẫn là mái tóc xoăn bồng bềnh và nước da ngăm ngăm quen thuộc của ông. Cận kề tuổi 80, Chế Linh trông cũng chẳng khác trước quá nhiều. Cách ăn mặc, trò chuyện của nam danh ca mang đến sự lịch lãm, trẻ trung một cách khó hiểu.

Được biết, Chế Linh đã phải bay từ Canada sang Mỹ để tham gia show này. Sở dĩ nhiệt tình như vậy vì mối quan hệ của ông và Phượng Mai rất đặc biệt. Trước đây Chế Linh từng qua lại với bà ngoại của Phượng Mai, sau những lần đến nhà chơi thì quen biết cả nữ nghệ sĩ. Đến khi họ sang nước ngoài thì ít gặp nhau hơn vì quá bận rộn. Thế nhưng tình cảm dành cho nhau thì vẫn rất đong đầy.

che-linh-1

Về phần Chế Linh, ông chia sẻ ít nhiều về cuộc sống hiện tại của mình ở Canada. Nam danh ca cho biết, mình đã quen với mùa đông giá rét, có tuyết rơi của Canada. Mỗi lần nhìn tuyết rơi ông lại có cảm xúc kỳ lạ.

“Trước đây tôi còn xúc tuyết mỗi ngày nhưng bây giờ bà xã không cho đi xúc tuyết nữa vì lớn tuổi rồi. Bà xã sợ tôi lớn tuổi, làm thế lại đứt gân máu chết ngoài đường. Công việc xúc tuyết khá vất vả đấy, dù mặc đồ ấm nhưng một hồi cũng phải cởi hết vì mồ hôi chảy ra. Xúc tuyết xong, tôi không được vào nhà ngay, phải đứng ngoài chờ bà xã lấy nước ấm cho uống, uống xong mới được vào nhà. Đó là một bí quyết để không bị đột quỵ”, Chế Linh chia sẻ.

che-linh-2

Nghe đến đây Phượng Mai mới thốt lên đầy ngưỡng mộ. Chính sự chăm sóc tận tình của bà xã đã giúp cho Chế Linh có được sức khỏe thật tốt dù đã 80 tuổi, luôn rất phong độ, tràn đầy năng lượng.

Nhận xét về Chế Linh, Phượng Mai còn tiết lộ đàn anh là người rất hài hước, có cách nói chuyện hóm hỉnh. Mỗi lần ông kể chuyện là đám đông lại xúm vào nghe. “Ai đang buồn, đau khổ mà gặp anh Chế Linh, nghe anh ấy nói chuyện một hồi là yêu đời liền”, Phượng Mai cười nói.

 

Hoài Linh, Thủy Tiên lần lượt báo tin vui sau ồn ào từ thiện, phản ứng của dư luận mới gây choáng

(Techz.vn) – Sau thời gian dài im ắng, vừa qua Hoài Linh và Thủy Tiên đã lần lượt cho thấy dấu hiệu sắp sửa trở lại với showbiz. Phản ứng của CĐM trước thông tin này mới gây chú ý.