Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng nổi giận, Vũ Hà lo sợ khi Hoài Linh, Phi Nhung bị 'tấn công' khi làm từ thiện

Đàm Vĩnh Hưng nổi giận, Vũ Hà lo sợ khi Hoài Linh, Phi Nhung bị 'tấn công' khi làm từ thiện

 

Những ngày qua, nhiều khu vực của miền Trung ngập trong biển nước khi phải liên tiếp hứng chịu những đợt bão lũ dữ dội. Thiên tai khiến người dân nơi đây lâm vào cảnh khốn khó, đau lòng nhất là mất mạng. Trước nỗi đau của đồng bào, nhiều nghệ sĩ đã dùng sức ảnh hưởng của mình để quyên góp, thậm chí còn về tận nơi, đến tận nhà người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt để trợ giúp. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu là ca sĩ Thủy Tiên, nghệ sĩ Hoài Linh, danh hài Trấn Thành, Việt Hương, ca sĩ Phi Nhung, ....

tuthien5
tuthien4
Nghệ sĩ Việt bị tấn công bằng lời lẽ gay gắt khi đi làm từ thiện

Đáng chú ý, thay vì được khen ngợi và cảm ơn thì nhiều nghệ sĩ Việt lại bị tấn công bằng những lời lẽ gay gắt vô lý trên mạng xã hội. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc về vấn đề này nên đã đăng tải dòng trạng thái chỉ trích trên trang fanpage. Nguyên văn như sau:

Đàm Vĩnh Hưng nổi giận khi nghệ sĩ làm từ thiện bị bôi xấu
Sự tức giận của Đàm Vĩnh Hưng cũng là điều dễ hiểu bởi "ông hoàng nhạc Việt" là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ đi từ thiện nhất. Khi lòng tốt của mình bị những kẻ không quen biết chỉ trích, bôi xấu, có mấy ai chấp nhận được. Đàm Vĩnh Hưng không hiền như Hoài Linh, Phi Nhung, anh sẵn sàng "xù lông", đáp trả gay gắt những kẻ dùng lời lẽ xấu xí để tấn công anh, đồng nghiệp và những người anh yêu quý.
Khác với Đàm Vĩnh Hưng, bạn thân anh là ca sĩ Vũ Hà tỏ ra lo sợ. Anh đăng tải dòng trạng thái:
"-Con cháu cứ inbox nói !
-Sao bữa giờ không thấy Ngoại post hình hay ghi stt vui vui gì vậy !!
-Con có thói quen sáng ngủ dậy là mở tb lên và đọc stt Ngoại để lấy năng lượng cho 1 ngày mới
-Bởi vì khi đọc stt Ngoại luôn luôn có 1 cái gì đó vui vẻ và thú vị !!
Ps: Đây là câu trả lời !!!!!! Ngoại sợ bị bọn Tôm Cua đội lốt người , phân đội lên đầu nên thích bò ngang lột ngược nó chửi !!!!
Ps :Nghệ sĩ chúng em có làm gì nên tội huhuhuuhuhuhuhu".
 
Vũ Hà lo sợ trước sự vô lý của một bộ phận khán giả
Khi người dân gặp khó khăn, nghệ sĩ không quản khó khăn, thời gian đứng lên giúp đỡ, lẽ ra khán giả phải khen ngợi, khích lệ họ. Thế nhưng hiện nay, một bộ phận cư dân mạng lại không biết phải trái, trắng đen, quy chụp cho họ tiếng xấu, thậm chí là nhục mạ, đe dọa. Có thể trước đó, đã có những cá nhân làm từ thiện mập mờ khiến chúng ta nảy sinh hoài nghi nhưng hiện tại, khán giả, đặc biệt là cư dân mạng nên tỉnh táo, nhìn nhận đúng người đúng việc. Chúng ta không nên vô duyên vô cớ và cũng không có quyền tấn công nghệ sĩ trên MXH bằng những lời lẽ gay gắt, phỉ báng vô lý. Hãy là một khán giả chân chính, thấu hiểu và cảm thông với nghệ sĩ, là động lực để họ làm nhiều hơn việc tốt, giúp ích cho xã hội.

 

Bạn thân vô tình để lộ bí mật giấu kín từ lâu về con gái chưa chào đời của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

(Techz.vn) Đông Nhi, Ông Cao Thắng cố giấu đi bí mật về cô con gái chưa chào đời bao nhiêu thì bạn thân lại "không may" để lộ khiến khán giả vô cùng bất ngờ.