Giải trí

Hé lộ bí mật nhà thờ 100 tỷ của Hoài Linh: Nuôi toàn động vật quý hiếm, bất ngờ cuộc sống bên trong

Hé lộ bí mật nhà thờ 100 tỷ của Hoài Linh: Nuôi toàn động vật quý hiếm, bất ngờ cuộc sống bên trong

 

Hoài Linh là danh hài có cát xê cao nhất nhì showbiz Việt nhưng lại nổi tiếng là người có lối sống giản dị, không phô trương. Khác với nhiều sao thích nhà sang, đồ hiệu, Hoài Linh tích cóp để xây nhà thờ Tổ hơn trăm tỷ, xây dựng trên mảnh đất có diện tích 7000m2 tại phường Long Phước, Quận 9, TP.HCM. Đây là tâm nguyện được nam danh hài ấp ủ trong suốt 16 năm.

Cổng vào uy nghiêm của nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Công trình này bày tỏ lòng tôn kính của Hoài Linh đối với Tổ nghiệp và các bậc tiền nhân trong ngành sân khấu. Đền thờ tổ nghiệp gồm nhà thờ chính, nhà thờ phụ, nhà nghỉ ngơi cho người đến thăm viếng và nhiều tiểu cảnh khác. Theo danh hài chia sẻ đây sẽ là nơi lui tới thờ cúng tổ nghề của các nghệ sĩ, cũng là không gian giao lưu, sinh hoạt chung và góp phần phát triển kinh tế, du lịch của quận 9.

Toàn cảnh từ trên cao của nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Trong nhà thờ Tổ rộng hàng nghìn mét vuông, có nhiều điều khán giả chưa từng biết tới. Được biết, nghệ sĩ Hoài Linh nuôi khá nhiều loài động vật quý hiếm trong đây như: Nai, chim trích cồ,...

Chuồng nuôi nai bên trong nhà thờ
Hoài Linh chăm sóc chim trích cồ quý hiếm

Bên cạnh đó, ngoài các khu chính điện, phần lớn khoảng đất tại nhà thờ Tổ được dùng để nuôi trồng.

Hồ cá lớn có nhiều chủng loại bên trong nhà thờ Tổ
Hoài Linh vui vẻ làm vườn...
...hái rau

Đằng sau ánh đèn sân khấu hào nhoáng, khi trở về với nhà Tổ, Hoài Linh bỗng chốc biến thành một "người nông dân" chân chính khi dành hết thời gian cho việc trồng rau, chăm sóc động vật. Cuộc sống giản dị của "vua hài đất Việt" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Hình ảnh giản dị đến khó tin của danh hài Hoài Linh

Tuy nhiên, chính sự giản dị này khiến Hoài Linh rút ngắn khoảng cách với khán giả. Hình ảnh gần gũi khiến anh được yêu mến, ngưỡng mộ và trân trọng hơn rất nhiều. Dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng vị trí của Hoài Linh là điều rất khó thay thế trong lòng khán giả.

 

Bà Thảo 'kêu cứu khẩn cấp' giữa lúc ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp chào đón 'con cưng'

(Techz.vn) Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục chào đón "con cưng" thời gian qua thì mới đây, lời kêu cứu khẩn cấp của bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý.