Giải trí

Công Vinh vừa công khai danh tính, anti fan liên tục bị ‘khủng bố’, tìm đến nhà tạt chất bẩn

Công Vinh vừa công khai danh tính, anti fan liên tục bị ‘khủng bố’, tìm đến nhà tạt chất bẩn

Tối 11/11, Công Vinh gây chú ý khi chia sẻ bài viết khá dài, công khai danh tính của các anti fan mà theo anh là đã đứng ra kích động, “khuyên răn các brand đừng làm việc” với Thủy Tiên, khiến cuộc sống của cả hai bị ảnh hưởng. Trong bài biết, Công Vinh cho thấy rõ sự bức xúc, đồng thời mong cộng đồng mạng nếu biết thông tin chính xác của nnhững người trên hãy gửi cho mình để đưa ra pháp luật.

cong-vinh-1
Bài đăng của Công Vinh tối 11/11

Các fan của Công Vinh Thủy Tiên dĩ nhiên rất hưởng ứng động thái cứng rắn của thần tượng. Tuy nhiên, cộng đồng mạng thì tranh cãi khá nhiều, cho rằng đây là việc làm thiếu khôn ngoan của tiền đạo xứ Nghệ. Việc đưa thông tin của người khác lên mạng xã hội một cách công khai là vi phạm pháp luật, khiến cuộc sống của họ cũng bị đe dọa, ảnh hưởng.

Không lâu sau bài đăng của Công Vinh, hai anti fan đã bị nhiều người tự xưng là fan của vợ chồng Thủy Tiên tìm đến dằn mặt. Trên các diễn đàn mạng xã hội, một số người để lại bình luận, chia sẻ tình hình hiện tại của hai anti fan.

cong-vinh-thuy-tien-5

cong-vinh-thuy-tien-4

cong-vinh-thuy-tien-2
Tình hình của anti fan tên Long sau bài đăng của Công Vinh

Cụ thể, nhà của người tên Long bị đám đông đứng chờ bên ngoài suốt đêm. Anh chàng hoảng sợ, nhắn tin cầu cứu mọi người. Bạn của Long chia sẻ với cộng đồng mạng: “Hiện tại Long đang rất buồn và suy sụp vì việc này đã làm ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và sinh hoạt hàng ngày của Long. Hơn thế nữa, Long sợ rằng gia đình của mình dưới quê cũng sẽ rơi vào tình trạng bị quấy rối. Vì những lý do trên, Long rất cần sự ủng hộ của các bạn”.

cong-vinh-thuy-tien-1
Bạn của Long chia sẻ về tình hình của anh chàng

Sau đó, người bạn cập nhật thêm: “Đến sáng nay thì Long không bị xây xát gì về thân thể nhưng tâm lí vẫn chịu đả kích ạ”.

Một người khác bị “tai bay vạ gió” là chủ một quán trà sữa. Người này cho biết, họ có nhờ một người đến làm design và quản lý Facebook cho quán. Thế nhưng, sau vụ việc liên quan đến gia đình Thủy TiênCông Vinh, người này bị cựu cầu thủ nêu tên trên MXH. Lập tức, rất nhiều người để lại bình luận chửi rủa, phá hoại công việc làm ăn của chủ quán.

Chưa dừng lại ở đó, suốt cả tuần này, quán trà sữa bị giang hồ đến quậy phá, tiểu tiện, tạt nước mắm, chất bẩn trước cửa. Họ liên tục đe dọa, đe nẹt chủ quán, đòi đưa bằng được địa chỉ.

cong-vinh-thuy-tien-3
Người thân chủ quán trà sữa bức xúc kể lại sự việc diễn ra từ đầu tuần đến nay

“Em tôi nhà đơn chiếc chỉ có hai mẹ con mà giờ các anh ccác chị vì bảo vệ thần tượng của mình lại có những hành động vô pháp luật như vậy có đúng không? Quán chúng tôi mở ra chủ yếu tổ chức lớp học kỹ năng cho trẻ con vào dịp cuối tuần giờ anh chị fan vào phá hoại làm trẻ con hoảng sợ như vậy có đúng không? Nước ta có pháp luật, cần để pháp luật phán xét và xử lý. Ai cho anh chị cái quyền tự phán quyết và phá hoại cuộc sống của người khác?”, người nhà chủ quán chia sẻ.

Hiện tại, Công VinhThủy Tiên vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên. Cộng đồng mạng đang ra sức kêu gọi fan của cặp đôi nên bình tĩnh, không gây ảnh hưởng đến người khác khi sự việc chưa được điều tra rõ ràng.

 

Con người thật của Thủy Tiên vừa được tiết lộ, Công Vinh bị CĐM chỉ trích, đòi kiện ngược

(Techz.vn) – Sau khi thành viên cùng đoàn từ thiện hé lộ về con người Thủy Tiên, động thái sau đó của Công Vinh khiến CĐM đứng ngồi không yên, tranh cãi gay gắt.