Giải trí

Hoài Linh chốt sổ quyên góp số tiền khủng, cách làm hoàn toàn khác biệt với Thủy Tiên

Hoài Linh chốt sổ quyên góp số tiền khủng, cách làm hoàn toàn khác biệt với Thủy Tiên

Trong bối cảnh mưa lũ ở miền Trung vẫn diễn biến phức tạp, nhiều người nổi tiếng đã đứng ra kêu gọi, quyên góp để ủng hộ đồng bào. Thủy Tiên được xem là cái tên đi trước đón đầu, vận động được số tiền rất lớn. Tính đến tối 24/10, nữ ca sĩ đã nhận được 150 tỷ đồng. Để đưa tận tay cho bà con vùng lũ, Thủy Tiên cùng ekip đã đích thân đến từng nơi.

thuy-tien-3
Thủy Tiên trong một chuyến đi cứu trợ ở miền Trung

Hoài Linh cũng là một nghệ sĩ có hoạt động từ thiện nổi bật. Nam danh hài sau thời gian im ắng đã chính thức đứng ra kêu gọi hôm 20/10. Trên trang cá nhân, Hoài Linh thường xuyên chia sẻ bài đăng vận động mọi người, đồng thời cập nhật về số tiền mình nhận được.

Đến tối 11/11, Hoài Linh thông báo số tiền hiện tại đã lên đến hơn 13 tỷ đồng. Anh quyết định “chốt sổ”, mong mọi người không chuyển thêm vào đây nữa và sắp sửa lên đường vào miền Trung.

hoai-linh-4
Hoài Linh thông báo "chốt sổ" nhận tiền cứu trợ đồng bào lũ lụt

“Tình hình ủng hộ miền Trung của bà con trong và ngoài nước tính đến nay là 22 ngày, từ 18h chiều ngày 20/10 đến ngày 11/11. Số tiền hiện nay đã được 13 tỷ 413 triệu 197 ngàn 865 đồng. Cảm ơn quý vị đã hướng về miền Trung. Linh xin phép như đã thông báo là chốt đến hôn nay 11/11 sẽ không dám nhận quyên góp nữa, và lên đường về miền Trung với con số cuối cùng mà quý vị chuyển vào tài khoản này. Xin quý vị ngưng chuyển khoản và xin trân trọng cảm ơn quý vị”, Hoài Linh chia sẻ.

hoai-linh-2
Hoài Linh sắp tới sẽ lên đường vào miền Trung cứu trợ

Con số hơn 13 tỷ đồng sẽ được Hoài Linh chia ra để làm 2 việc. Đầu tiên, anh sẽ gửi tận tay đến bà con vùng lũ, chịu thiệt hại nặng nề. Thứ hai, Hoài Linh sẽ trích tiền để mua nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập cho học sinh.

hoai-linh-1
Hoài Linh nhận được hơn 13 tỷ đồng tính đến ngày 11/11

Cộng đồng mạng hưởng ứng hành động của Hoài Linh. Đồng thời nhiều người cũng nhận ra sự khác biệt giữa anh và Thủy Tiên. Nếu Hoài Linh quyết định “chốt sổ” sau 22 ngày, ngưng nhận hỗ trợ thêm thì Thủy Tiên đến hiện tại vẫn chưa có thông báo nào. Bên cạnh đó, Hoài Linh còn phân chia rõ ràng số tiền vào 2 mục đích, 2 giai đoạn trong và sau lũ. Dù cách làm của hai người khác biệt nhưng đều được khen ngợi vì có chung mục đích tốt, hướng về đồng bào.

 

Thành viên đoàn cứu trợ tiết lộ sự thật về con người Thủy Tiên, bức ảnh bí mật gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) – Sau quãng thời gian dài đi cứu trợ, Thủy Tiên sụt cân, sức khỏe bị ảnh hưởng khá nhiều. Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ khiến khán giả không khỏi lo lắng.