Giải trí

Hari Won đối diện nguy cơ vô sinh, Trấn Thành bất ngờ thổ lộ ước muốn khiến CĐM nghẹn ngào

Hari Won đối diện nguy cơ vô sinh, Trấn Thành bất ngờ thổ lộ ước muốn khiến CĐM nghẹn ngào

Trong tập cuối “Chị em chúng mình” lên sóng hôm 4/11, Hari Won gây xúc động khi chia sẻ về căn bệnh ung thư cổ tử cung mình mắc phải. Nữ ca sĩ tâm sự, cô đã chữa trị trong thời gian dài, những tưởng bệnh đã khỏi thì vừa qua lại phát hiện vẫn chưa hết.

hari-won-1

“Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm. Cho đến mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết mình vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều. Căn bệnh này không có cách nào chữa được cả, miễn là tôi phải khoẻ thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu như lần này bị lại thì có thể tôi sẽ bị… vô sinh”, Hari Won nói trong “Chị em chúng mình”.

Biết chuyện, khán giả tỏ ra đồng cảm, không ngừng động viên nữ ca sĩ mạnh mẽ. Trấn Thành và gia đình sau khi nghe Hari Won thông báo về bệnh tình cũng liên tục ở bên an ủi cô. Vừa qua, vợ chồng nam MC cùng nhau xuất hiện ở một sự kiện. Cả hai diện đồ tông xuyệt tông, không ngại tình tứ trước ống kính.

tran-thanh-4

Như thường lệ, Trấn Thành và Hari Won dành rất nhiều lời tình cảm cho đối phương. Hari Won cho biết, bản thân cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi có được người chồng vừa tâm lý, lại vừa biết yêu thương vợ. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chúng tôi luôn trân trọng những khoảnh khắc bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười”.

tran-thanh-hari-won-1

 

Cũng trong sự kiện lần này, Hari WonTrấn Thành chia sẻ nhiều về cảm xúc dành cho đối phương. Cả hai cho biết, họ vẫn luôn trân trọng, yêu thương đối phương như ban đầu. Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đang cố gắng để có được đứa con đầu lòng.

tran-thanh-hari-won-2

Trấn Thành tiết lộ, bản thân thấy mình và vợ vẫn còn trẻ nên muốn hưởng thụ cuộc sống. Dù vậy, họ vẫn luôn nghĩ cách để dung hòa giữa sở thích và trách nhiệm. Hari Won cùng Trấn Thành đều cho rằng nếu đã quyết định sinh con, đứa bé sinh ra phải thật sự khỏe mạnh. Vợ chồng nam MC hy vọng trong một thời điểm thích hợp, trời thương sẽ cho mình một đứa con. Cặp đôi còn muốn kinh tế đủ vững vàng để lo cho con cuộc sống tốt đẹp.

tran-thanh-hari-won-4

Trước tâm sự của Trấn ThànhHari Won, cộng đồng mạng liên tục gửi lời chúc, động viên cả hai. Sau khi thông tin về bệnh ung thư cổ tử cung được chia sẻ rộng rãi, Hari Won đã lên tiếng trấn an mọi người. Cô cho biết mình đang cố gắng tập luyện hàng ngày, tăng cường hệ miễn dịch. Với tinh thần lạc quan, vui vẻ, hy vọng rằng Trấn Thành và Hari Won sẽ sớm đón tin vui trong thời gian tới.

 

Trấn Thành tiết lộ mối tình bí mật với sao nữ nổi tiếng: Bị lợi dụng vẫn u mê bất chấp

(Techz.vn) – Ít ai biết, Trấn Thành từng yêu đơn phương một cô gái trong showbiz. Anh mê mệt, chấp nhận dâng hiến mọi thứ cho đối phương nhưng đổi lại là sự phũ phàng.