Giải trí

Trấn Thành tiết lộ mối tình bí mật với sao nữ nổi tiếng: Bị lợi dụng vẫn u mê bất chấp

Trấn Thành tiết lộ mối tình bí mật với sao nữ nổi tiếng: Bị lợi dụng vẫn u mê bất chấp

Tập 5 “Vô lăng tình yêu” vừa lên sóng hôm 8/11 một lần nữa khiến khán giả chú ý. Lần này, Trấn Thành tiếp tục chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm. Nam MC đưa ra những câu nói đầy triết lý, theo anh: “Chúng ta không sinh ra để yêu người tốt. Chúng ta sinh ra để yêu người làm cho mình yêu”. Đó có lẽ cũng là lý do khiến nhiều người dù biết sai vẫn lao vào.

Bản thân Trấn Thành cũng từng gặp phải tình trạng tương tự. Ông xã Hari Won kể lại, trước đây khi mình chưa nổi tiếng như bây giờ, còn trai trẻ và bồng bột đã “chết mê chết mệt” một cô gái. Người này cũng hoạt động trong showbiz, song Trấn Thành thời điểm đó chỉ là một anh chàng MC bình thường, vừa đậu giải 3 của một cuộc thi mà thôi.

tran-thanh-2

“Khi theo đuổi người ta, tôi theo đuổi trong sự miệt mài. Mà tôi thấy người ta không thích tôi. Nhưng cô này cổ 'dễ sợ' lắm, không thích nhưng phải làm cho mình thích. Làm cho mình tưởng là cổ cũng thích”, Trấn Thành kể lại.

Theo Trấn Thành, mình chỉ là phương án dự phòng với đối phương, phải làm bao nhiêu chuyện, tiêu tốn bao nhiêu tiền. Bất ngờ xảy ra vào ngày sinh nhật của cô gái đó, Trấn Thành ôm quà đứng chờ nguyên cả đêm. Anh vẫn thắc mắc không hiểu vì sao mình không được mời.

tran-thanh-1

“Tối đó, chờ người ta đến gần 12h mấy đêm. Về đứng trước nhà, đưa một món quà, xong bạn nói thẳng vô mặt tôi: 'Năm sau tôi lấy chồng nha Xìn!'. Trời ơi... Cầm món quà nhẹ nhàng đưa, 'Ừ thôi không sao! Happy birthday'. Tôi đi về trong đêm, la rồi khóc trong đêm. Nhưng sáng dậy thấy thoải mái lắm, cảm ơn bạn một lần 'táng' vô trong mặt cho tôi tỉnh”, Trấn Thành nhớ lại.

tran-thanh-4

Câu chuyện của Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ, danh tính của sao nữ cũng được dân mạng đồn đoán. Chuyện tình đơn phương trong quá khứ cho Trấn Thành rất nhiều bài học. Trải qua nó, giờ đây nam MC đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hari Won.

 

Clip Ninh Dương Lan Ngọc nức nở, bức xúc trách Trường Giang khi quay chung gameshow

(Techz.vn) – Thấy Trường Giang hả hê khi các đàn em tơi tả, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức quay sang: “Anh Giang là ác nhất chương trình này”.