Giải trí

Vừa sinh con, Hà Hồ đã khoe ảnh ‘giường chiếu’ không che của Kim Lý, CĐM chăm chú vào một chi tiết

Vừa sinh con, Hà Hồ đã khoe ảnh ‘giường chiếu’ không che của Kim Lý, CĐM chăm chú vào một chi tiết

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song thai một trai, một gái hôm 4/11. Nữ ca sĩ thực hiện phương pháp sinh mổ nên ở lại bệnh viện vài ngày để theo dõi sức khỏe. Cách đây vài ngày, cô được Kim Lý và mẹ đón về nhà riêng để tiếp tục nghỉ ngơi. Được biết, hai con của Hồ Ngọc Hà được đặt tên là Lisa và Leon. Dù không để lộ mặt con nhưng nữ ca sĩ khá cởi mở trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng tư sau khi sinh nở.

ho-ngoc-ha-3
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý sau khi hạ sinh cặp song thai

Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà sáng 12/11 chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Kim Lý và con gái. Trong hình, Kim Lý cởi trần, nằm ôm lấy con gái trên giường. Vì thân hình to lớn nên nam diễn viên rất cẩn thận để tránh đè trúng con. Tấm lưng trần vững vàng là chỗ dựa đáng tin cậy cho cả Hồ Ngọc Hà và các con.

ho-ngoc-ha-1
Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc Kim Lý ôm con gái

Dù chỉ chụp từ phía sau lưng nhưng khán giả cũng đủ thích thú khi “ngửi thấy mùi dấm chua” từ Hà Hồ. Cô để chú thích: “Good morning mẹ Hà. Ba giờ là của Lisa”.

Hồ Ngọc Hà sau sinh cũng gặp phải tình cảnh tương tự những bà mẹ bỉm sữa khác, thường xuyên phải “ghen tị” với con gái. Trong khi đó, Kim Lý lại gia nhập hội "Những ông bố cuồng con gái". Trước đó, dưới bài đăng của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng để lại bình luận hài hước nói về ông xã: “Người cha mê con nhất thế giới”. Không chỉ vậy, cô còn “hờn dỗi”: “Nơi mẹ Hà hay dựa nay đã thuộc về các con”. Ngoài mặt tỏ vẻ vậy thôi, chứ thật ra bên trong chắc Hồ Ngọc Hà rất vui khi nhìn chồng chăm sóc, cưng nựng các con.

ho-ngoc-ha-2
Kim Lý chính thức gia nhập hội "Những ông bố cuồng con gái"

Sau khi sinh, Hồ Ngọc Hà cũng đã lên mạng chia sẻ về những thay đổi của bản thân. Như bao người phụ nữ bình thường, nữ ca sĩ rất trăn trở trong việc giữ dáng, cân nặng… Cùng với đó, việc có hai con nhỏ cùng một lúc khiến Hồ Ngọc Hà bận rộn hơn rất nhiều. Thật may vì bên cạnh cô luôn có Kim Lý, người luôn chăm sóc, phụ giúp cô.

 

Vừa đón con song sinh với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý báo thêm tin vui khiến NHM vỡ òa

(Techz.vn) – Sau khi đón con đầu lòng với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tiếp tục báo thêm tin vui khi trở lại với nghệ thuật. Tuy nhiên, lần này anh sẽ thử sức ở vai trò khác.