Giải trí

Con người thật của Thủy Tiên vừa được tiết lộ, Công Vinh bị CĐM chỉ trích, đòi kiện ngược

Con người thật của Thủy Tiên vừa được tiết lộ, Công Vinh bị CĐM chỉ trích, đòi kiện ngược

Hôm 11/11, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ của một thành viên trong đoàn từ thiện của Thủy Tiên về nữ ca sĩ. Diện mạo của bà xã Công Vinh khiến mọi người thêm xót xa. Cô tiều tụy trông thấy, gương mặt hốc hác, lộ rõ sự mệt mỏi. Người đăng hình tiết lộ, tình hình sức khỏe của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” không được tốt. Thế nhưng, khi được mọi người khuyên nghỉ ngơi, cô lại gạt đi, muốn tiếp tục hành trình. Thủy Tiên muốn đi thật nhanh, không để người dân chờ đoàn từ thiện của mình.

thuy-tien-2
Bức ảnh chụp Thủy Tiên do một người đi cùng đoàn từ thiện chia sẻ

“Hãy thử một lần đặt mình vào chị, nếu một ngày chúng ta đứng cười, nói và hỗ trợ tận tay cho 12.600 người. Chỉ nghĩ thôi, đã cảm thấy vượt quá sức chịu đựng của một người. Và chỉ có làm bằng cả trái tim, mới có một nghị lực như vậy”, người đăng ảnh nói thêm.

Bức hình của Thủy Tiên ngay lập tức gây xúc động mạnh với nhiều người. Không lâu sau, tối cùng ngày, Công Vinh lại trở thành cái tên gây chú ý không kém. Cụ thể, trên trang cá nhân có tích xanh, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cho biết anh đang chuẩn bị để kiện những người đứng sau group anti Thủy Tiên.

cong-vinh-1
Bài đăng của Công Vinh tối 11/11

“Đây là 1 nhóm ekip những vị anh hùng núp sau bàn phím để tạo ra cái group anti tấn công lẫn khuyên răn các brand đừng làm việc với vợ tôi, tiệt đường sống của rất nhiều người cần sự giúp đỡ của chúng tôi.

1 người là lâm tặc phá rừng từng bị công an bắt. 1 người là 1 acency dày công soi mói làm rất nhiều file thiết kế để tẩy chay, vào các group khách hàng vu khống vợ tôi đang đối đầu chính trị và khuyên các brand đừng dại làm việc với vợ tôi. 1 người nữa cũng chủ chốt trong nhóm này.

Các bạn có thể chửi và mạt sát như thế nào cũng được, chúng tôi không quan tâm vì ngay cả vĩ nhân còn bị ghét. Bạn không thích có thể chửi, hoặc không hài lòng có thể kiện… Nhưng trừ việc các bạn lập group kích động đi phá hoại công ăn việc làm của người khác chính là hành động vô nhân đạo”.

Đáng chú ý, Công Vinh còn đăng đầy đủ mặt và thông tin của những người mà anh gọi là admin của group anti Thủy Tiên lên, kèm tuyên bố: “Tôi cần địa chỉ chính xác của các anh chị này để hoàn thiện hồ sơ gửi cơ quan điều tra. Nếu ai biết chính xác những người phá dân hại nước này ở đâu vui lòng cho tôi được biết thông tin địa chỉ chính xác. Xin cảm ơn và nhờ mọi người chia sẻ rộng rãi”.

Phía dưới bài đăng của Công Vinh, rất nhiều fan đồng tình, cho rằng vợ chồng anh nên làm mạnh tay, lấy lại danh dự và dạy cho những anti fan một bài học. Thế nhưng, trên các diễn đàn mạng xã hội khác lại là cục diện khác hẳn, nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Cụ thể, trong một diễn đàn, có nhiều bình luận lại nhắm vào Công Vinh, chỉ trích cựu cầu thủ hành động thiếu suy nghĩ.

cong-vinh-2

cong-vinh-5

cong-vinh-4
Một số bình luận trái chiều của CĐM

Mọi người cho rằng lời lẽ của những người trong group anti Thủy Tiên không thể xem là mạt sát, vu khống như Công Vinh nói. Bên cạnh đó, việc chân sút xứ Nghệ đưa thông tin, hình ảnh cá nhân của người khác lên trang cá nhân có nhiều lượt theo dõi là vi phạm pháp luật.

cong-vinh-3

cong-vinh-7
Nhiều ý kiến cho rằng Công Vinh hoàn toàn có thể bị kiện ngược lại

Không ít ý kiến cho rằng những người bị Công Vinh đưa thông tin lên, đòi truy tìm có thể kiện ngược lại. Tài khoản T.L tự nhận là bạn của một trong những người được ông xã Thủy Tiên nhắc đến bức xúc: “Sai phải chịu. Rất ủng hộ anh chị Công Vinh. Nhưng điểm này anh nói sai. Vô tình tôi lướt qua thấy có hình ảnh bạn tôi là : T.V.N. Theo anh Vinh nói N là 1 lâm tặc chặt phá rừng thì anh đang vướng vào tội vu khống! Vì trên tờ giấy ghi nhân thân và hành vi phạm tội là vào rừng quốc gia (rừng cấm) để lấy hoa phong lan! Cái này là trèo lên gỡ nhánh cây lan chứ không phải cưa cả cái cây cổ thụ để lấy nhé!

Tất nhiên tôi sẽ bảo vệ bạn tôi vì tôi biết bạn tôi là một người mê lan. 2 từ “Tầm Lan” và “Lâm Tặc” khác nhau hoàn toàn! Mong anh có cái nhìn đúng đắn, lỗi ở đâu thì chỉ ra ở đó nhé! Xin cảm ơn anh!”.

cong-vinh-6
Bình luận gây chú ý của người tự xưng là bạn admin bị Công Vinh nêu tên

Trong những bình luận khác, không ít người cho rằng Công Vinh có thể có mục đích đúng, muốn tìm lại danh dự cho vợ, nhưng cách làm lại sai, dẫn đến phản tác dụng. Cộng đồng mạng cũng không quên cảnh báo Công Vinh, Thủy Tiên cẩn thận sẽ gặp tình trạng tương tự Hương Giang vừa qua.  

 

Thành viên đoàn cứu trợ tiết lộ sự thật về con người Thủy Tiên, bức ảnh bí mật gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) – Sau quãng thời gian dài đi cứu trợ, Thủy Tiên sụt cân, sức khỏe bị ảnh hưởng khá nhiều. Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ khiến khán giả không khỏi lo lắng.