Giải trí

Biến: Mỹ nhân chuyển giới tố bị Hương Giang và BTC Đại Sứ Hoàn Mỹ chèn ép, đối xử không công bằng

Biến: Mỹ nhân chuyển giới tố bị Hương Giang và BTC Đại Sứ Hoàn Mỹ chèn ép, đối xử không công bằng

Show thực tế “Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020” dành cho người đẹp chuyển giới đang cận kề ngày lên sóng vào ngày 4/12. Trước đó, chương trình cũng nhá hàng đoạn clip về buổi workshop kiêm casting chọn ra top 55 cùng với những lời nhắn nhủ đấy tầm huyết của Hoa hậu Hương Giang.

Dù chương trình chưa được lên sóng những theo thông tin, quá trình ghi cũng đã dần đi đến hồi kết và top các thì sinh xuất sắc nhất cũng đã dược lựa chọn. Nhưng cách đây vài giờ, một thí sinh lọt top 55 đã bất ngờ lên tiếng bức xúc về sự minh bạch trong quá trình tham gia Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020.

Thì sinh lọt top 55 tổ Hương Giang và BTC chương trình xử ép.

Cụ thể, người đẹp Đào Anh từng lọt top 10 trong Chinh Phục Hoàn Mỹ 2018 đã lên tiếng trên mạng xã hội rằng những thí sinh được cả 5 giám khảo chọn thì không được lên hình, còn các cô gái được lựa chọn từ trước (ám chỉ ban tổ chức) thì lại được đẳng.

"Không có công bằng ở đây, mùa này không có như mùa 1. Đến lúc chị phải lên tiếng thì mọi người cũng hiểu rồi, từ yêu mà thành anti nó có lý do luôn đó". – Đào Anh chia sẻ ẩn ý.

Đào Anh đăng đàn mất niềm tin và cảm thấy tổn thương sau khi tham gia show.
Người đẹp còn bức xúc trả lời bình luận, nói thẳng việc bị chèn ép, thiếu công bằng.

Nhưng điều làm cư dân mạng chú ý chính là việc thí sinh này từng lên tiếng bảo vệ Hương Giang trước làn sóng antifan trước đó, nhưng sau khi tham gia cuộc thi thì Đào Anh lại trở thành antifan của Hương Giang luôn.

Thí sinh này từng hết lòng bảo vệ Hương Giang trước lùm xùm bị tẩy chay.
Đào Anh từng rất ngưỡng mộ đàn chị của mình.

Sau khi đàn em lên tiếng tố gay gắt trên mạng xã hội, Hương Giang đến hiện tại vẫn chưa có lời giải thích về vụ việc này. Thời gian gần đây, “nàng hậu chuyển giới” bắt đầu trở lại công việc sau quãng thời gian “sóng gió” với antifan của mình.

Hương Giang dường như không quan tâm thị phi với đàn em.

Trước khi bị antifan công kích, Hương Giang là cái tên được yêu thích nhất nhì trong showbiz. Cô từng là người truyền cảm hứng tích cực cho giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng LGBT tại VIệt Nam. Tuy nhiên, gần đây  Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 lại bị một bộ phận cộng đồng mạng chỉ trích rằng chỉ biết nói đạo lý, có nhiều phát ngôn mâu thuẫn.

Nàng hậu "lao đao" vì bị tẩy chay diện rộng suốt thời gian gần đây.

Khi Hương Giang kiên quyết nhờ pháp luật can thiệp, thì làn sóng tẩy chay nàng Hậu này lại càng thêm gay gắt. Cô bị antifan phản đối dữ dội, đòi cắt sóng trên truyền hình. Trước sự công kích dữ dội từ antifan, Hương GIang đã phải “xuống nước”, đăng tải tâm thư bày tỏ lời xin lỗi vào ngày 3/11.

 

Ngọc Trinh đăng clip giường chiếu hớ hênh vòng 1, nghi vấn lộ vết ‘cắn yêu’ của bạn trai ở cổ?

(Techz.vn) Ngọc Trinh bất ngờ khoe ảnh giường chiếu, không mặc gì khiến CĐM choáng váng. Người đẹp còn để lộ vết hickey hằn trên cổ, nghi vấn do bạn trai “bí mật” để lại.