Giải trí

Sau tin đồn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân liên tục tình tứ với Midu, còn công khai ôm nhau

Sau tin đồn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân liên tục tình tứ với Midu, còn công khai ôm nhau

Mới đây, Midu tiếp tục chia sẻ tập mới nhất của chương trình “Có hẹn cùng Midu” trên kênh Youtube của mình. Theo đó, mối quan hệ giữa Chi DânMidu liên tục khiến fan xôn xao khi cả hai có những hành động, cử chỉ vô cùng thân thiết.

Theo đó, Chi Dân và Midu đã có nhiều trải nghiệm vui vẻ bên nhau như nấu ăn, nhóm lửa ban đêm, đi máng trượt,… Cặp đôi đã có cuộc trò chuyện rôm rả và cùng nhau nấu ăn. Trong khi Midu khen Chi Dân nấu ăn ngon thì anh lại khen nữ diễn viên dễ thương. Khi ngồi ăn cùng, nam ca sĩ còn gắp thức ăn cho Midu, chăm sóc rất chu đáo.

Đặc biệt, khoảnh khắc carh ai cùng nhau ngồi máng trượt khiến fan phát sốt. Cả hai ngồi sát bên nhau và có nhiều khoảnh khắc tình cảm. Chi Dân như một anh bạn trai ga lăng, quan tâm che nắng cho nữ diễn viên khiến trái tim người xem tan chảy.

Dân tình còn bắt gặp khoảnh khắc Midu tựa vào người Chi Dân, nam ca sĩ còn mở rộng vòng tay của mình, nhìn người đẹp một cách nhẹ nhàng và nở nụ cười hạnh phúc. Chi Dân còn cho thấy là một chàng trai ga lăng, lại hài hước nên khiến Midu cười liên tục.

Chi Dân và Midu vướng tin đồn hẹn hò cách đây không lâu khi video nam ca sĩ tặng hoa cho nữ diễn viên ở Đà Lạt được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã ngã ngũ, đây chỉ là cảnh quay trong chương trình 'Có hẹn cùng Midu'. Sau khi xem tập 1 của chương trình, fan đã tích cực ship Chi Dân và Midu vì cho rằng cả 2 rất đẹp đôi.

Trước đó, Chi Dân liên tục bị phát hiện bằng chứng hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Thậm chí, cả hai còn đi du lịch Đà Lạt và ôm nhau đây tình tứ.

Hiện tại, cả hai lại vướng vào tin đồn đã “đường ai nấy đi” sau khi cả hai đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý đang độc thân.

 

Midu đăng đàn tâm trạng, vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành cũng lập tức có động thái ẩn ý

(Techz.vn) Vợ của thiếu gia Phan Thành khiến nhiều người bất ngờ khi có động thái đầu tiên sau khi đám hỏi diễn ra. Trong lúc đó, Midu lại có chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân.