Giải trí

Sam tiết lộ mối quan hệ thật với Ngô Kiến Huy hậu bị Ninh Dương Lan Ngọc ‘vạch trần’ chuyện tình cảm

Sam tiết lộ mối quan hệ thật với Ngô Kiến Huy hậu bị Ninh Dương Lan Ngọc ‘vạch trần’ chuyện tình cảm

Mới đây, tiếp tục hành trình khám phá các vùng đất, tìm kiếm người chơi cùng trong chương trình “Quà tặng bất ngờ”, Sam vô cùng hào hứng khi đến với tháp Chăm Po Sah Inư, một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa thời xa xưa.

Dưới ánh nắng chói chang của vùng đất Bình Thuận, Sam càng trở nên rạng rỡ, duyên dáng hơn trong bộ trang phục dân tộc. Cô nàng đã thích thú tạo dáng bên tháp Chăm, chụp lại khá nhiều ảnh kỷ niệm. Người đẹp cũng chia sẻ: “Quay một chương truyền hình thực tế khác hoàn toàn so với chương trình có kịch bản sẵn”.

Sam với vai trò chính là phải đi tìm kiếm, kêu gọi người chơi ngay trên đường phố. Với lẽ tự nhiên, Sam không hề hay biết chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra, hay phản ứng của người chơi sẽ như thế nào trong quá trình quay hình.

Cũng qua chương trình, Sam tiếp tục hé lộ những điều thú vị xung quang mối quan hệ với Ngô Kiến Huy. Cô và giọng ca “Truyền thái y” thường xuyên được các fan “đẩy thuyền” vì độ đẹp đôi và khả năng kết hợp tuyệt vời trên sân khấu. Cụ thể, khi được hỏi Ngô Kiến Huy có làm ảnh hưởng đến đường tình duyên trong tương lai không vì có khá nhiều tin đồn tình cảm vây quanh họ.

Sam nhiệt tình đáp trả: “Không sợ”. Bởi lẽ trong thời điểm hiện tại, nàng MC xinh đẹp vẫn chưa có mối quan hệ yêu đương với ai, nên không sợ bị ảnh hưởng. Ngô Kiến Huy và Sam vẫn mãi là một đôi bạn thân thiết với nhau như từ trước đến nay.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng bức ảnh chụp chung với Ngô Kiến Huy, vô tình tiết lộ tình trang tình cảm của nam ca sĩ.

“Ông anh em dạo này ế quá , buồn bã đăng stt tâm trạng quài ...Em muốn bán anh ấy

Họ Tên: Dương Bắp Thỏ Đen Thui

Tuổi : 40

Cân nặng : 80kg

Ai có nhu cầu liên hệ Lê Thành Dương hay quản lí Đỗ Quang Chí".

Trong khi trước đó, giọng ca "Truyền thái y" bị nghi là hẹn hò cùng hot girl Sam. Với những ai chưa biết thì Sam nổi lên với danh xưng hot girl, có đẹp hiền dịu. Thời gian gần đây, cô trở thành cái tên quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng và dẫn dắt nhiều chương trình gameshow hot như Sàn đấu ca từ, Trí khôn ta đây,... Ở tuổi 30, Sam sở hữu nhiều bất động sản giá trị, xế hộp hạng sang, ước tính khối tài sản lên đến hơn 50 tỷ đồng. Chính vì vậy mà đồng nghiệp đặt cho cô biệt danh "nữ đại gia của showbiz Việt".

Sam và Ngô Kiến Huy là 2 nghệ sĩ liên tục dính tin đồn tình cảm nhiều năm trở lại đây. Từ khi mới hợp tác lần đầu trong dự án “Giả vờ yêu”, cặp đôi này lại liên tục được dân tình truyền tai nhau trên các mạng xã hội.

Thời điểm đó, dẫu cho Ngô Kiến Huy đã công khai với bạn gái Khổng Tú Quỳnh và đến khi chia tay, tin đồn này lại tiếp tục “dấy” lên. Đến nay, Sam và Ngô Kiến Huy cũng đã làm bạn được hơn 10 năm và không ít lần khẳng định mối quan hệ chỉ là bạn bè bình thường.

 

Midu ‘hẹn hò’ với Chi Dân, thiếu gia Phan Thành lộ ảnh làm đám hỏi với bạn gái cũ Primmy Trương?

(Techz.vn) Sáng nay (24/11), cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin thiếu gia Phan Thành – tình cũ Midu đã chính thức đám hỏi với bạn gái cũ Primmy Trương.