Giải trí

Ngọc Trinh lộ clip, nghi vấn để lộ dấu vết tình yêu của bạn trai

Ngọc Trinh lộ clip, nghi vấn để lộ dấu vết tình yêu của bạn trai

Ngọc Trinh vốn là mỹ nhân táo bạo trong showbiz, thường đăng tải những hình ảnh đầy nóng bỏng công khai khiến nhiều người “nóng mắt”.

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh còn khiến fan choáng váng khi đăng tải clip thả dáng trên giường đầy khêu gợi. CĐM còn soi ra chi tiết người đẹp hớ hênh. Đặc biệt, “nữ hoàng nội y” còn để lộ một vết bầm đỏ trên cổ, dân mạng lập tức đồn đoán đấy chính là vết hickey trong “huyền thoại”.

Dấu hickey là hành động ám chỉ của việc hôn táo bạo, mạnh mẽ, khiến vùng da bị tác động sẽ bầm đỏ. Vết bầm này sẽ kéo dài từ 5-7 ngày và thường được xem như cách thể hiện tình cảm hay “đánh dấu” chủ quyền của cặp đôi đang yêu nhau.

Dù thường xuyên đăng tải những hình ảnh táo bạo, nhưng hành động khoe “vết cắn yêu” lộ liễu và hình ảnh bán nude trên giường cũng không khỏi khiến công chúng choáng váng. Bên cạnh đó, người đẹp gốc Trà Vinh còn tiết lộ thêm về bạn trai ngay sau đó: “Bận kiếm tiền nên không có nhiều thời gian dành cho yêu, sẽ bù lại cho yêu sau nhé, thương yêu nhiều lắm" .

Trước đó, Ngọc Trinh nhiều lần ẩn ý việc muốn kết hôn và sinh con. Cô cho biết muộn nhất chỉ tầm 1-2 năm nữa sẽ lấy chồng và làm mẹ. “Chắc chắn tôi cũng phải có con thôi, vì hiện tại cũng đã 31 tuổi rồi. Lúc xây nhà tôi đã nghĩ đến và chuẩn bị sẵn phòng cho các bé".

Được biết, hiện tại Ngọc Trinh đang hẹn hò với một người đàn ông bí mật, cô còn hứa sẽ trở nên dịu dàng hơn để chiều lòng bạn trai.

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn bật khóc nức nở khi nhắc đến cha, tiết lộ bí mật gia đình giấu kín

(Techz.vn) “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn không kìm được nước mắt, bật khó nức nở khi nhắc về người cha quá cố của mình. Nam danh ca còn tiết lộ bí mật gia đình ít khi nhắc đến.