Doanh nhân

Bất ngờ trước góc riêng của Subeo trong biệt thự triệu đô Cường Đô La dành tặng Đàm Thu Trang

Bất ngờ trước góc riêng của Subeo trong biệt thự triệu đô Cường Đô La dành tặng Đàm Thu Trang

Gia đình Cường Đô LaĐàm Thu Trang vừa chào đón thiên thần nhỏ cách đây không lâu. Sau khi đón công chúa đầu lòng, vị đại gia phố núi thường xuyên chia sẻ hình ảnh của gia đình nhỏ lên mạng xã hội. Có vẻ như Cường Đô La rất cưng chiều con gái, dù con còn bé nhưng anh đã sắm sửa từ A đến Z, thậm chí làm luôn cả một phòng quần áo như shop thời trang.

cuong-do-la-4
Cường Đô La bên Đàm Thu Trang và con gái nhỏ

Nhìn cách Cường Đô La chiều chuộng, nâng niu công chúa nhỏ, nhiều người không khỏi xuýt xoa. Cộng đồng mạng cho rằng ông xã của Đàm Thu Trang chắc chắn sẽ lại là ông bố lụy con gái như nhiều người nổi tiếng khác.

Không chỉ công chúa nhỏ Suchin, Subeo cũng được Cường Đô La làm riêng một góc hoành tráng trong căn biệt thự triệu đô. Mới đây, vị doanh nhân chia sẻ bức ảnh Subeo học tập chăm chỉ kèm dòng trạng thái: “Anh hai chuẩn bị để sáng mai nhập học lại”.

cuong-do-la-1
Cường Đô La ngồi ngắm quý tử học bài

Chú ý kỹ, mọi gnười nhận ra phòng của Subeo khá rộng. Trong này có chiếc bàn học dài cùng chiếc kệ lớn trưng bày rất nhiều món đồ chơi, đồ lưu niệm. Gam màu trắng được lấy làm chủ đạo, tạo cảm giác trang nhã, sạch sẽ. Nền được ốp gỗ, có cả thảm lau chân ngỗ nghĩnh đúng độ tuổi với Subeo. Được biết, căn biệt thự này được Cường Đô La xây để dành tặng cho Đàm Thu Trang và con gái. Cả gia đình chỉ vừa chuyển vào ở cách đây chưa lâu.

cuong-do-la-2 (1)
Vị doanh nhân trẻ dành thời gian đi cổ vũ con trai chơi bóng rổ

Dù khá bận rộn với công việc cũng như chăm sóc vợ vừa đẻ nhưng Cường Đô La vẫn dành thời gian để chú ý đên Subeo. Cách đây vài ngày, anh còn đến sân bóng rổ để cổ vũ cho cậu quý tử nhà mình. Trong ngày Subeo nhập học trở lại, Cường Đô La còn đích thân đưa con đến trường.

cuong-do-la-3 (1)

cuong-do-la-4 (1)
Dù bận bịu anh vẫn tự đưa Subeo đi nhập học

Kể từ sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La chưa bao giờ khiến dư luận phải thất vọng về cách anh chăm sóc và dạy dỗ Subeo. Cùng với vợ cũ, vị doanh nhân trẻ cố gắng bù đắp nhiều nhất có thể cho cậu quý tử nhà mình.

 

Hậu đón tin dữ sau khi vợ sinh, Cường Đô La lên chùa làm lễ ‘chào’ tháng cô hồn

(Techz.vn) – Sau khi Đàm Thu Trang sinh con, công ty gia đình của Cường Đô La lại gặp biến cố lớn, điều này cũng khiến vị doanh nhân trẻ khá lo lắng.