Doanh nhân

Hậu đón tin dữ sau khi vợ sinh, Cường Đô La lên chùa làm lễ ‘chào’ tháng cô hồn

Hậu đón tin dữ sau khi vợ sinh, Cường Đô La lên chùa làm lễ ‘chào’ tháng cô hồn

Thời gian qua, tin tức Đàm Thu Trang sinh con đầu lòng cho Cường Đô La chiếm sóng trong hầu hết những trang báo, trang mạng xã hội. Cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng đến vợ chồng vị doanh nhân trẻ này. Được biết, con gái đầu lòng của Cường Đô La có tên gọi ở nhà là Suchin. Vợ chồng Đàm Thu Trang quyết định giấu mặt và tên thật của con để bé có cuộc sống như người bình thường.

cuong-do-la-4
Cường Đô La và Đàm Thu Trang đón bé Suchin chào đời

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi con gái ra đời, Cường Đô La lại bất ngờ nhận tin dữ từ công ty gia đình. Cụ thể, bà Nguyễn Thị Như Loan (mẹ Cường Đô La) sẽ thôi kiêm nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT từ ngày 10/08/2020. Lên thay thế bà Loan là ông Lại Thế Hà – Phó Tổng giám đốc. Dù đã rời khỏi Quốc Cường Gia Lai nhưng Cường Đô La rõ ràng không thể vui vẻ nổi khi nghe tin này. Chưa kể việc kinh doanh của anh chàng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều vì dịch bệnh.

Lại nói đến Cường Đô La, vị doanh nhân trẻ đã có sự nghiệp riêng của mình, không còn phát triển dưới trướng của mẹ nữa. Bước sang tháng 7 âm lịch, còn được dân gian quan niệm là tháng cô hồn, Cường Đô La đã cùng các nhân viên đi chùa để thắp hương. Anh chàng cùng mọi người cầu mong cho công việc thuận lợi. Đây là chuyện quen thuộc với những người kinh doanh, đặc biệt trong tháng 7 được xem là xui xẻo.

cuong-do-la-1
Cường Đô La chia sẻ ảnh cùng các nhân viên đi lễ chùa đầu tháng

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên Cường Đô La và tất cả các nhân viên đều đeo khẩu trang, đứng cách xa nhau. Hình ảnh Cường Đô La thành tâm khấn bái, chững chạc nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng. Mọi người cảm nhận anh chàng đã thực sự trưởng thành so với trước đây rất nhiều, đúng chuẩn người đàn ông thành đạt, có thể chăm sóc cho gia đình của mình.

cuong-do-la-3
Vị doanh nhân trẻ thành tâm cúng bái

Hiện tại, Cường Đô La (Nguyễn Quốc Cường) chính là đại diện pháp luật, Tổng giám đốc của CTCP Chánh Nghĩa Quốc Cường (C-Holdings). Vị doanh nhân trẻ đang xây dựng đế chế riêng ở Bình Dương. Không chỉ đầu tư bất động sản, vợ chồng Cường Đô La còn kinh doanh chuỗi nhà hàng ẩm thực Hồng Kông C-TAO.

cuong-do-la-7
Cường Đô La thoát khỏi cái bóng của mẹ để tạo dựng nên đế chế riêng của mình

Đáng chú ý, Cường Đô La còn có một công ty khác là CTCP Dịch vụ Du lịch C-Travel. Vị đại gia phố núi còn có lần tiết lộ về cơ sở mới thuộc chuỗi rửa xe AEROWASH. Đây là chuỗi rửa xe chuyên nghiệp, đúng cách đầu tiên ở nước ta.

 

Hà Hồ lộ bụng bầu thấy rõ trước ngày sinh nở, CĐM xôn xao khi phát hiện một chi tiết đặc biệt

(Techz.vn) – Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong giai đoạn cuối của thai kỳ khiến nhiều người chú ý. Cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và chọn trang phục che đi vòng 2 của mình.