Giải trí

Nhã Phương xuất hiện bên bạn thân, để lộ tình trạng đáng lo ngại sau nhiều biến cố

Nhã Phương xuất hiện bên bạn thân, để lộ tình trạng đáng lo ngại sau nhiều biến cố

Nhã Phương là nữ diễn viên hàng đầu của showbiz Việt hiện nay. Sau khi kết hôn với Trường Giang, cô nàng tạm thời ở ẩn để chăm sóc gia đình và cô công chúa nhỏ vừa ra đời. Trong thời gian này, Nhã Phương cũng tập trung rèn luyện sức khỏe, lấy lại vóc dáng. Nữ diễn viên nhiều lần khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng thon thả, chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.

nha-phuong-truong-giang-1
Nhã Phương sau sinh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Thế nhưng, việc giảm cân quá đà của Nhã Phương cũng để lại không ít lo lắng. Mới đây, khi xuất hiện bên hội bạn thân, bà xã Trường Giang khiến khán giả sốt sắng hơn khi lộ đôi chân và cánh tay khẳng khiu. Đứng bên cạnh Thúy Ngân, trông Nhã Phương lại càng gầy và nhỏ con.

nha-phuong-1
Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương bên hội bạn thân

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương gây hoang mang vì thân hình da bọc xương. Mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội hay ngoài đời, nữ diễn viên lại một lần bị fan nhắc nhở phải ăn uống, tẩm bổ nhiều hơn. Trên thực tế, theo tiết lộ mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương cho biết cô chỉ nặng 43,5 kg. So với chiều cao 1,63m thì cân nặng này thật đáng lo ngại.

nha-phuong-4
Hình ảnh tay chân gầy gò của Nhã Phương khiến fan lo lắng

Trường Giang từng bật mí, vợ anh bị ám ảnh về cân nặng. Chính vì thế mà sau khi sinh con, Nhã Phương lao vào giảm cân điên cuồng. Cô tranh thủ tập luyện mọi lúc mọi nơi, thậm chí đi quay cũng mang theo đồ để vận động. Không chỉ tập luyện, nữ diễn viên còn ăn uống kiêng khem đầy đủ. Thực đơn các bữa ăn giảm cân của Nhã Phương đa số đều do Trường Giang lên và nấu.

nha-phuong-2
Khán giả mong Nhã Phương có thể tăng cân nhiều hơn trong thời gian tới

Việc lấy lại vóc dáng nhanh chóng của Nhã Phương mới đầu khiến fan trầm trồ. Thế nhưng, hiện tại thì mọi người lại tỏ ra khá lo lắng, mong cô ngưng việc giảm cân lại. Thời gian qua, Nhã Phương và Trường Giang đau đầu vì vấn đề kinh doanh khi dịch bệnh lại quay trở lại. Chưa kể, cô nàng còn rục rịch với sản phẩm điện ảnh tái xuất làng giải trí. Với việc dịch bệnh diễn biến phức tạp, ít nhiều công việc của bà xã Trường Giang cũng bị ảnh hưởng. Quá nhiều chuyện ập đến, các fan cho rằng Nhã Phương càng phải chú ý tẩm bổ sức khỏe nhiều hơn.

 

Sao nam từng khiến Nhã Phương 'yêu' điên cuồng, giúp nữ diễn viên nổi tiếng giờ ra sao?

(Techz.vn) – Sự kết hợp hoàn hảo giữa Nhã Phương và nam diễn viên này tạo nên cú nổ lớn. Nhiều người cho rằng đây là bước ngoặt giúp bà xã Trường Giang được biết đến nhiều hơn.