Giải trí

Vừa đón con đầu lòng với Đàm Thu Trang, cách Cường Đô La đối xử với Subeo khiến nhiều người xúc động

Vừa đón con đầu lòng với Đàm Thu Trang, cách Cường Đô La đối xử với Subeo khiến nhiều người xúc động

Cường Đô La đang là ông bố bỉm sữa hot nhất showbiz Việt hiện nay. Sau khi thông báo đón con gái đầu lòng với Đàm Thu Trang, vị doanh nhân trẻ đúng chuẩn người chồng, người cha mẫu mực khi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, chăm sóc vợ con tận tình. Nhìn Cường Đô La trìu mến ngắm công chúa nhỏ, tỉ mỉ trang trí gian phòng cho con gái là đủ hiểu anh cưng chiều bé thế nào.

cuong-do-la-dam-thu-trang-1
Cường Đô La và Đàm Thu Trang hạnh phúc bên công chúa nhỏ vừa chào đời

Giữa lúc Cường Đô La và Đàm Thu Trang đón con đầu lòng, Hồ Ngọc Hà cũng trong những tháng cuối của thai kỳ, mọi người lại chú ý hơn đến Subeo. Cả bố lẫn mẹ đều bận rộn như vậy, không biết ai sẽ chăm sóc Subeo và liệu cậu bé có cảm thấy tủi thân hay không?

cuong-do-la-dam-thu-trang-2
Subeo thích thú khi lần đầu được làm anh

Bản thân Cường Đô La cũng hiểu rằng mình đã dành nhiều thời gian chăm sóc Đàm Thu Trang và con gái, nên có thể đôi lúc hơi xao nhãng với Subeo. Vì thế mà vị doanh nhân trẻ nhanh chóng tìm cách cân bằng trở lại, không để Subeo cảm thấy buồn lòng.

cuong-do-la-dam-thu-trang-4
Cường Đô La khoe ảnh đi cổ vũ con trai chơi bóng rổ

Mới đây, Cường Đô La cùng con trai đến sân bóng rỗ để vui chơi. Không thể chơi cùng con nên anh chọn cách đứng xem từ ngoài, cổ vũ tinh thần cho cậu bé. Bức ảnh hai bố con thân thiết bên nhau kèm dòng chữ “My boy” dường như thay lời ông bố trẻ muốn gửi đến con trai. Hành động ra sân cổ vũ con trai chơi bóng rổ của Cường Đô La nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ dân mạng vì rất tinh tế. Mọi người cho rằng vị đại gia phố núi đang cố gắng làm mọi cách để Subeo không có cảm giác lạc lõng, tủi thân khi có em gái.

Dù bận rộn với công việc, chăm sóc Đàm Thu Trang và con gái mới chào đời thì Cường Đô La vẫn dành thời gian cho Subeo. Không chỉ anh, Hồ Ngọc Hà cũng không để con trai có cảm giác lạc lõng, thiếu thốn tình cảm. Cặp đôi Cường Đô La – Hồ Ngọc Hà dù chia tay nhưng hành xử vẫn rất văn minh và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho nhau để nuôi dạy cậu quý tử.

 

Hà Hồ lộ bụng bầu thấy rõ trước ngày sinh nở, CĐM xôn xao khi phát hiện một chi tiết đặc biệt

(Techz.vn) – Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong giai đoạn cuối của thai kỳ khiến nhiều người chú ý. Cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và chọn trang phục che đi vòng 2 của mình.