Giải trí

Ốc Thanh Vân đau lòng, MC Quyền Linh nghẹn ngào khi nghe tin dữ từ Hiếu Hiền

Ốc Thanh Vân đau lòng, MC Quyền Linh nghẹn ngào khi nghe tin dữ từ Hiếu Hiền

Showbiz Việt những ngày qua liên tiếp nhận tin buồn. Cách đây ít lâu, bố của NSƯT Hạnh Thúy qua đời trong sự tiếc thương của rất nhiều người. Không lâu sau, khán giả lại bất ngờ khi nghe tin người thân Hiếu Hiền mất. Trên trang cá nhân, Hiếu Hiền nghẹn ngào thông báo: “Sau mẹ là bà ngoại, rồi đến cậu Phượng cũng ra đi. Những người thân thương của con đã biền biệt xa mãi”.

hieu-hien-1
Hiếu Hiền buồn bã chia sẻ về chuyện mất người thân trên trang cá nhân

Rất nhiều nghệ sĩ khi nghe tin không giấu được sự xúc động, gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của Hiếu Hiền. Lần lượt bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của nam diễn viên như Ốc Thanh Vân, NSƯT Hữu Châu, Quyền Linh, Tiến Luật, Minh Nhí, Lương Thế Thành… đều nghẹn ngào nói lời san sẻ  nỗi buồn với Hiếu Hiền.

hieu-hien-2

hieu-hien-3
Rất đông nghệ sĩ gửi lời chia buồn đến Hiếu Hiền và gia đình

Khán giả Việt cũng không khỏi xót xa cho những mất mát mà Hiếu Hiền liên tiếp gặp phải những năm qua. Việc mất người thân liên tiếp khiến anh bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều. Vẫn biết rằng sinh ly tử biệt là chuyện khó tránh khỏi nhưng thật đau đớn để chấp nhận chuyện mất đi một người thân yêu trên đời.

Dựa vào những dòng tâm sự của Hiếu Hiền, có thể thấy rõ người cậu này có ảnh hưởng nhiều đến anh như thế nào. Hy vọng rằng Hiếu Hiền sẽ nhan chóng vượt qua được nỗi buồn, sự mất mát này.

hieu-hien-4
Hiếu Hiền và NSƯT Kim Ngọc lúc sinh thời

Năm 2011, mẹ của Hiếu Hiền là NSƯT Kim Ngọc qua đời ở nhà riêng sau cơn đột quỵ. Bà hưởng thọ 67 tuổi, ra đi trong sự bàng hoàng của cả làng giải trí lẫn khán giả. NSƯT Kim Ngọc là tượng đài trong cải lương, được rất nhiều đồng nghiệp, đàn em yêu quý. Sự ra đi của NSƯT Kim Ngọc khi đó khiến Hiếu Hiền như chết lặng, mất rất nhiều thời gian mới có thể hồi phục tinh thần và trở lại cuộc sống bình thường.

Định hướng nghệ thuật của Hiếu Hiền bị ảnh hưởng khá nhiều từ mẹ mình. NSƯT Kim Ngọc luôn căn dặn con trai phải đam mê, nhiệt huyết với nghề kể cả khi đó là sân khấu đỉnh cao hay chỉ là một đám cưới giản dị.

 

NSND Hồng Vân nghẹn ngào, MC Đại Nghĩa nức nở khi nghe tin buồn từ đồng nghiệp

(Techz.vn) – Không chỉ NSND Hồng Vân, MC Đại Nghĩa mà còn rất nhiều sao Việt khác cũng buồn bã gửi lời chia buồn khi nhận tin tang sự từ đàn em.