Giải trí

Đập tan tin đồn chia tay, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui sau nhiều ngày giấu kín

Đập tan tin đồn chia tay, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui sau nhiều ngày giấu kín

Dư luận thời gian qua đồn đoán rất nhiều về Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc. Cặp đôi từ trước đến nay bị nghi ngờ hẹn hò bí mật, liên tiếp lộ bằng chứng thân mật bên nhau. Từng có thời điểm, dư luận đồn đoán rằng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã chuẩn bị kết hôn, sống chung với nhau.

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-4
Chi Dân và Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò đã lâu nhưng chưa lần nào lên tiếng xác nhận

Thế nhưng, thời gian qua cặp đôi này dính vào nghi vấn tan vỡ khi lần lượt từng người ẩn ý chuyện vẫn còn độc thân. Ninh Dương Lan Ngọc lên sóng truyền hình thậm chí còn nhờ đồng nghiệp tìm một nửa cho mình. Các fan “đẩy thuyền” Chi Dân – Lan Ngọc vì thế mà rầu rĩ suốt những ngày qua.

Tuy nhiên, động thái mới nhất của cặp đôi đã vớt vát lại niềm tin cho các “shipper”. Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vừa xác nhận sẽ cùng góp mặt trong MV Phiếu Bé Ngoan của ST Sơn Thạch. Các fan tin rằng chẳng có cặp đôi nào chia tay lại cùng nhau xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc như vậy. Trong phần cuối teaser giới thiệu, giọng của “mẹ Cám” còn vang lên: “Sản phẩm này có sự góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc. Cảm ơn!!!”.

chi-dan
Chi Dân xuất hiện trong MV của ST Sơn Thạch

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-3
Ninh Dương Lan Ngọc thậm chí còn góp giọng cùng ST Sơn Thạch

Không chỉ Chi Dân và Lan Ngọc, MV lần này còn có cả dàn cameo đáng chú ý như Tường Vy, Quốc Anh, cô Minh Hiếu… Các nhân vật hóa thân thành hình ảnh phản chiếu của chính mình, cùng một con số thể hiện việc chấm điểm xuất hiện trên màn hình như một thông điệp bí mật nào đó.

son-thach-co-minh-hieu
Hiện tượng mạng cô Minh Hiếu cũng sẽ tham gia

MV Phiếu Bé Ngoan từng dự kiến sẽ ra mắt vào 29/7. Tuy nhiên, vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nam ca sĩ phải hoãn lại, sự kiện fan-meeting cũng không thể tổ chức. Số tiền tổ chức đó được ST Sơn Thạch sử dụng để mua quần áo, đồ bảo hộ y tế ủng hộ cho thành phố Đà Nẵng. Sắp tới, Phiếu Bé Ngoan sẽ trình làng vào tối 18/8.

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-1
Lan Ngọc, Chi Dân và ST Sơn Thạch vốn là bộ ba thân thiết

Trở lại với cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân, trên thực tế họ chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò và khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết. Chi Dân không chỉ thân với Lan Ngọc mà còn có mối quan hệ tốt với ST Sơn Thạch. Vì thế nhiều người cho rằng sự xuất hiện của cả hai trong MV của bạn thân không có gì quá lạ.

 

NSND Hồng Vân nghẹn ngào, MC Đại Nghĩa nức nở khi nghe tin buồn từ đồng nghiệp

(Techz.vn) – Không chỉ NSND Hồng Vân, MC Đại Nghĩa mà còn rất nhiều sao Việt khác cũng buồn bã gửi lời chia buồn khi nhận tin tang sự từ đàn em.