Giải trí

Sao nữ bị nghi hẹn hò quý tử duy nhất của Hoài Linh, yêu 6 năm chia tay trong 3 phút là ai?

Sao nữ bị nghi hẹn hò quý tử duy nhất của Hoài Linh, yêu 6 năm chia tay trong 3 phút là ai?

Nam Thư là nữ diễn viên cùng lớp với những gương mặt nổi tiếng như Trấn Thành, Lê Bê La… Tuy nhiên, sự nghiệp của cô không được suôn sẻ như bạn bè, ngược lại Nam Thư từng khá chật vật tìm chỗ đứng cho mình. Mãi đến năm 2015, cô nàng tham gia Cười Xuyên Việt và bắt đầu gây được sự chú ý. Biệt danh “kiều nữ làng hài” của Nam Thư cũng xuất phát từ đây. Nói đến cô, khán giả nhớ ngay đến một nữ diễn viên hài xinh đẹp, nóng bỏng.

nam-thu-1
Nam Thư và Trấn Thành là bạn học cùng lớp đại học

Năm 2019, Nam Thư được chọn thay thế Cát Tường trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò. Quyết định này của nhà sản xuất khiến cộng đồng mạng tranh cãi khá nhiều. Một số người cho rằng Nam Thư khá non kinh nghiệm và khó có thể thay được vai trò của Cát Tường. Trước những lời dèm pha, MC Quyền Linh đã lên tiếng bênh vực Nam Thư, động viên cô đảm nhận vị trí được giao.

nam-thu-6
Nữ diễn viên sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp

Nam Thư có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ lớn, trong đó đáng chú ý là Hoài Linh. Chuyện cô đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh cùng nấu ăn, dùng bữa từng khiến khán giả bàn tán khá nhiều. Nữ diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò với Võ Thành Vinh – con ruột duy nhất của Hoài Linh. Cặp đôi liên tục xuất hiện thân mật bên nhau, thoải mái choàng vai bá cổ tình cảm.

nam-thu-con-trai-hoai-linh-
Nam Thư từng vướng tin đồn hẹn hò con trai Hoài Linh

nam-thu-con-trai-hoai-linh-4
Cặp đôi vô cùng thân mật mỗi khi xuất hiện bên cạnh nhau

Bị nghi ngờ hẹn hò bí mật, Thành Vinh từng lên tiếng khẳng định chỉ là chị em thân thiết với Nam Thư. Anh nói thêm, mình và đối phương đã quen được 13 năm và xem nhau như người trong một nhà. "Tôi với chị Thư quen nhau 13 năm rồi. Chị Thư gọi bố tôi là anh Bốn đó. Hai chị em quen thân lâu rồi nên hay trêu đùa vô tư thôi, không có chuyện yêu đương gì cả", Thành Vinh từng chia sẻ với báo chí.

nam-thu-con-trai-hoai-linh-3
Nam Thư thường xuyên có mặt trong những buổi tiệc riêng tư của Hoài Linh

nam-thu-con-trai-hoai-linh-2
Hình ảnh Nam Thư và con trai Hoài Linh thoải mái choàng vai bá cổ gây sốt một thời

Trước đó, Nam Thư từng có mối tình 6 năm bên Quách Ngọc Tuyên. Cặp đôi hẹn hò khi còn là sinh viên năm 3 trường đại học. Những tưởng chuyện tình này sẽ kết thúc bằng một đám cưới trong mơ. Thế nhưng, cuối cùng họ lại chia tay trong tiếc nuối. Nói về lý do chia tay, Quách Ngọc Tuyên thừa nhận, chính anh cũng không hiểu nguyên nhân vì sao.

nam-thu-4
Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên từng bên nhau trong hơn 6 năm trời

“Chúng tôi yêu nhau hơn 6 năm nhưng lại chia tay nhau trong vòng vài phút đồng hồ. Lần ấy tôi gọi điện cho Thư nói 'Anh thấy em với anh làm sao ấy'. Thư bảo 'Em cũng thấy kỳ kỳ. Vậy chúng ta thôi ha...' Vậy là chúng tôi chia tay với lời hẹn, sau một thời gian nếu thấy còn thương nhau thì quay lại... Giờ hai đứa vẫn thương nhau nhưng để quay lại thì cả hai đều thấy khó có thể xảy ra”, Quách Ngọc Tuyên kể lại.

nam-thu-3
Hậu chia tay, họ vẫn thường xuyên chạm mặt ở các chương trình truyền hình

Về phần Nam Thư, cô tâm sự, thời điểm đó mình chỉ mới 19 tuổi, tương lai còn mờ mịt nên muốn tập trung cho sự nghiệp. Nữ diễn viên rất thương Quách Ngọc Tuyên song lại không còn yêu sâu đậm như trước đó.

 

Hoài Linh xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, ngoại hình khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) – Sự xuất hiện trở lại của Hoài Linh sau thời gian dài vắng bóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.