Giải trí

Hari Won tiết lộ bất ngờ về chuyện Trấn Thành trùng tu nhan sắc

Hari Won tiết lộ bất ngờ về chuyện Trấn Thành trùng tu nhan sắc

Trấn Thành là sao nam hiếm hoi thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Anh cũng không ngại khi bị đồng nghiệp, bạn bè chọc ghẹo về vấn đề này. Thời mới vào nghề, Trấn Thành có chiếc mũi khá thô. Vì theo đuổi nghệ thuật, muốn tôn trọng khán giả nên nam MC muốn mình trở nên hoàn hảo hơn. Anh đã can thiệp dao kéo với chiếc mũi và cho rằng “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”.

tran-thanh-phau-thuat-tham-my-3
Trấn Thành thay đổi rất nhiều so với thời điểm mới vào nghề nhờ sửa mũi

Sau khi chỉnh sửa mũi, Trấn Thành trở nên điển trai hơn. Khán giả cho rằng việc Trấn Thành sửa mũi cũng không có gì to tát, nam MC cũng can thiệp rất ít nên gương mặt tự nhiên, không bị đơ cứng. Không ít lần bị bạn bè châm chọc trên sóng truyền hình về vấn đề này, Trấn Thành vẫn tỏ ra thoải mái, không hề khó chịu.

Mới đây, trong chương trình Sao hỏa sao kim, Hari Won cũng đã có những chia sẻ về chuyện chồng mình thẩm mỹ. Cụ thể, khi bàn về chủ đề đàn ông thẩm mỹ, phái nam cho rằng đây là chuyện không nên. Liên tiếp Lê Dương Bảo Lâm, Huy Khánh, Tiến Luật, Hứa Minh Đạt đưa ra luận điểm để công kích chuyện đó. Ở bên còn lại, Hari Won cùng hội chị em lại cho rằng đàn ông chạm đến dao kéo cũng không phải vấn đề quá lớn.

tran-thanh-phau-thuat-tham-my-4
Các nghệ sĩ nam bảo vệ quan điểm đàn ông không nên phẫu thuật thẩm mỹ

Huy Khánh nói: “Giải phẫu nhiều tiêm thuốc mê nhiều dễ bị lú lẫn, dạy con con cũng không nghe”. Tiếp lời, Lê Dương Bảo Lâm hài hước nêu quan điểm: “Con mình nhiều khi nhìn vào kiếng, ủa sao mặt con như vậy mà mặt ba như thế? Ông có phải ba của tui không? Nó suy nghĩ vậy đó”.

Bất ngờ xảy ra khi Lâm Vỹ Dạ quay sang hỏi Hari Won: “Anh Thành có sửa không?”. Huy Khánh lớn tiếng đáp thay: “Có”. Hari Won đứng hình vài giây, cười gượng rồi trả lời mọi người: “Em cũng suy nghĩ vì em tưởng chồng em đẹp trai từ trước giờ. Nói chung là lúc yêu em, lúc quen em chưa bao giờ thấy anh ấy sửa cho nên không biết”.

tran-thanh-phau-thuat-tham-my-5
Hari Won bất ngờ khi bị hỏi chuyện Trấn Thành có phẫu thuật thẩm mỹ hay không

Câu trả lời của Hari Won nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Mọi người cho rằng nữ ca sĩ đã đối đáp rất khéo léo, không phủ nhận cũng không khẳng định vấn đề nhạy cảm này. Bên cạnh đó, các fan của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won cho rằng chuyện sửa hay không sửa cũng chẳng quá quan trọng, không nên nhắc đến quá nhiều trên các chương trình truyền hình tránh đẩy các nghệ sĩ vào tình huống khó xử.

 

Sao nữ bị nghi hẹn hò quý tử duy nhất của Hoài Linh, yêu 6 năm chia tay trong 3 phút là ai?

(Techz.vn) – Sao nữ từng vướng tin đồn yêu đương bí mật với con trai duy nhất của Hoài Linh được mệnh danh là “kiều nữ làng hài” nhờ ngoại hình xinh đẹp vượt trội.