Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc tặng món quà đặc biệt cho con trai Hoài Linh hậu ly hôn

Ninh Dương Lan Ngọc tặng món quà đặc biệt cho con trai Hoài Linh hậu ly hôn

Hoài Lâm chính là cậu con trai nuôi rất được Hoài Linh yêu quý. Thời điểm mới bước chân vào showbiz, nam ca sĩ được Hoài Linh nâng đỡ hết sức. Những tưởng Hoài Lâm sẽ trở thành thần tượng mới của giới trẻ, cuối cùng anh chỉ để lại những thất vọng. Ở đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca “Hoa nở không màu” dính vào lùm xùm sử dụng chất cấm cùng những lùm xùm tình cảm. Trước quá nhiều áp lực, Hoài Lâm tuyên bố tạm rời xa showbiz và kết hôn. Quyết định của anh chàng bị Hoài Linh phản đối, còn có tin đồn nam danh hài thậm chí còn từ mặt cậu con trai nuôi này.

hoai-lam-2
Hoài Lâm sở hữu cả giọng hát lẫn ngoại hình đều rất nổi bật

Cuộc hôn nhân của Hoài Lâm với Bảo Ngọc từng vấp phải nhiều lời dị nghị. Thế nhưng, vượt qua tất cả, họ vẫn hạnh phúc bên nhau cùng hai cô công chúa nhỏ. Bất ngờ xảy ra khi vài tháng trước, Bảo Ngọc thông báo chuyện ly hôn. Thông tin này khiến dư luận bàn tán rất nhiều, đồn đoán lý do khiến cặp đôi đường ai nấy đi sau 9 năm mặn nồng.

hoai-lam-hoai-linh-1
Sự tuột dốc của Hoài Lâm khiến Hoài Linh rất thất vọng

Dù gặp phải chuyện buồn về tình cảm nhưng trên thực tế thì sự nghiệp của anh chàng lại có dấu hiệu tích cực. Bài hit “Hoa nở không màu” giúp nam ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Không chỉ khán giả, không ít người nổi tiếng cũng bày tỏ sự yêu thích với bài hát này.

ninh-duong-lan-ngoc-1
Ninh Dương Lan Ngọc vừa gây chú ý khi cover lại hit của Hoài Lâm

Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc đã ghi danh trong hội những người cover hit của Hoài Lâm. Nữ diễn viên rất nghiêm túc trong lần cover này. Cô không trực tiếp xuất hiện trước màn hình nên mọi người lại càng chú ý vào giọng hát. Khán giả cảm thấy bất ngờ khi Lan Ngọc lại hát da diết và tình cảm như vậy. Cô nàng dường như đã “dốc tâm can” để thực hiện “Hoa nở không màu”.

hoai-lam-ninh-duong-lan-ngoc
Các fan hy vọng được thấy Lan Ngọc và Hoài Lâm hợp tác với nhau trong thời gian tới

Trước đến nay, “mẹ Cám” vốn được xem là “thánh phá hit” khi nhiều lần lầy lội hát lại những bài hát nổi tiếng. Tuy nhiên, lần này mọi chuyện có vẻ diễn ra êm đẹp hơn, dù có đôi lần sai lời thì tổng thể vẫn khá ổn định. Cũng phải nói thêm, “Hoa nở không màu” vốn được sáng tác dành riêng cho chất giọng của Hoài Lâm. Bài hát này có độ cao khó nhằn khiến những ai cover đều rất vất vả. Việc Ninh Dương Lan Ngọc nghiêm túc hát lại siêu hit của Hoài Lâm phần nào cũng là quảng bá thay cho đối phương. Các fan còn hy vọng sẽ được thấy cặp đôi này hợp tác với nhau trong thời gian tới.

 

Đập tan tin đồn chia tay, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui sau nhiều ngày giấu kín

(Techz.vn) – Động thái mới nhất của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc gián tiếp xóa bỏ những nghi ngờ về việc cặp đôi đã đường ai nấy đi trong thời gian qua.