Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về người tình giấu mặt bấy lâu, tuyên bố sẽ không yêu thêm ai nữa

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về người tình giấu mặt bấy lâu, tuyên bố sẽ không yêu thêm ai nữa

Chuyện Đàm Vĩnh Hưng có người yêu bí mật được chính nam ca sĩ tiết lộ cách đây không lâu. Khi ra mắt sản phẩm mới, Mr.Đàm tâm sự: “Chuyện tình cảm khó nói trước điều gì song tôi đặt niềm tin đây là một mối quan hệ vững chắc đủ để mình gắn bó đến cuối đời. Thực ra chúng tôi quen nhau hơn một năm rồi. Tôi không tiện để nói nhiều về người bí mật của mình nhưng quả thật chúng tôi đang tận hưởng niềm hạnh phúc trong tình yêu”.

dam-vinh-hung-4
Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chuyện có người yêu hơn 1 năm qua

Trên trang cá nhân, “ông hoàng nhạc Việt” thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái mùi mẫn, da diết nhắn gửi đến người yêu. Dù chẳng công khai ngoại hình của cô gái này nhưng qua những gì mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, khán giả dễ dàng nhận thấy nam ca sĩ yêu người này rất nhiều.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa khiến dư luận lại phải tò mò về người tình bí mật của anh khi chia sẻ dòng trạng thái rất mùi mẫn. Cụ thể, giọng ca “Chuyện loài hoa dang dở” đăng thông điệp: “Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức giấc, ta có thêm ngày nữa để yêu thương. Cảm ơn em đã tìm ta mà trọ, cho canh dài cánh vỗ hóa bình minh. Ta!”.

dam-vinh-hung-1
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người chú ý

Điều đáng chú ý, một người bạn thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng đã để lại bình luận, tiết lộ ít nhiều về người yêu của nam ca sĩ. Người này viết: “Từ ngày em đem người ấy giới thiệu cho chị biết mặt là chị đã yêu thương người ấy từ cái nhìn đầu tiên. Da trắng, dáng cao, nhanh nhẹn, lanh lợi…

Chị mong sau này cho dù có yêu thêm ai nữa thì mong em hãy để người ấy ở vị trí số một trong tim em nha. Vì em đã chọn người ấy chứ không phải người ấy chọn em. Hôm nay là ngày đặc biệt của hai đứa, ở xa chị gửi lời chúc tốt đẹp và vui vẻ hạnh phúc đến với em và người ấy”.

dam-vinh-hung-2
Bình luận của Đàm Vĩnh Hưng và người bạn thân khiến dư luận xôn xao

Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng trả lời người bạn: “Yên tâm! Bé này ngon! Chắc là không yêu thêm ai nữa đâu”.

"Bà trùm" Phạm Kim Dung, người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng cũng để lại bình luận: “Em đã gặp người ấy 2 lần, quá tuyệt vời nên anh đừng đi đâu loanh quanh nữa cho đời mỏi mệt nha. Yêu quyết liệt vào”.

dam-vinh-hung-3
'Bà trùm' hoa hậu Kim Dung khiến CĐM chú ý khi tiết lộ từng gặp người yêu Mr.Đàm 2 lần

Khán giả lại càng háo hức, tò mò về người yêu của Đàm Vĩnh Hưng, các fan lại đồng loạt gửi lời chúc mừng, không khỏi xuýt xoa vì tình yêu đẹp của họ. Nhiều người mong chờ ngày được nhìn thấy người tình mà “ông hoàng nhạc Việt” giấu kín bấy lâu.

 

Sao nữ từng đá xéo Mỹ Tâm, chơi xấu Đàm Vĩnh Hưng sở hữu dinh thự bạc tỷ khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) – Cơ ngơi rộng hàng nghìn mét vuông của nữ ca sĩ này khiến dư luận không khỏi trầm trồ. Điều đáng nói, cả ở Việt Nam lẫn ở Đức cô đều có nhà riêng khang trang.