Giải trí

Xuân Lan xót xa thông báo Phi Nhung qua đời, Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh và cả showbiz chia buồn

Xuân Lan xót xa thông báo Phi Nhung qua đời, Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh và cả showbiz chia buồn

Cách đây ít giờ, siêu mẫu Xuân Lan đã đăng tải dòng trạng thái buồn bã, thông báo thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời khiến khán giả và giới showbiz vô cùng đau lòng.

“Người nằm yên không kêu than chết trên căn phần. Một góc trời, người vẫn ngồi, một đời nhỏ nhen. Chị đi nhẹ nhàng nhé”, Xuân Lan nghẹn ngào viết trên trang cá nhân.

Dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự tiếc thương nữ nghệ sĩ. Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh không thể tin, xót xa nói: “Thương chị quá , thật buồn”. Lệ Quyên cũng đau lòng gửi lời tiễn biệt đàn chị.

Trưa nay 28/9, nữ ca sĩ Phi Nhung đã qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Trước đó, hôm 24.9, nữ ca sĩ đã trải qua cuộc phẫu thuật lớn để kiểm tra tổn thương phổi. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực cứu chữa nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng trưa nay.

Phi Nhung được khán giả yêu mến khi thể hiện các ca khúc dân ca trữ tình như Bông điên điển, Phải lòng con gái Bến Tre…. Đi lên từ khó khăn song bằng sự nỗ lực của mình, nữ ca sĩ từng bước chinh phục người hâm mộ bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Trong sự nghiệp nghệ thuật, giọng ca 7X được xem là “người tình sân khấu" với Mạnh Quỳnh khi thường xuyên kết hợp ăn ý cùng nhau trên sân khấu. Cô còn đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc như Solo cùng bolero, Hãy nghe tôi hát...

Bên cạnh đó, Phi Nhung còn được nhiều khán giả yêu mến vì thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện, nhận nhiều trẻ mồ côi làm con nuôi. Sự ra đi của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp xót xa, tiếc nuối.

 

Đau lòng trước lời bộc bạch cuối cùng của Phi Nhung trước khi qua đời, ngậm ngùi xin lỗi khán giả

(Techz.vn) Thông tin Phi Nhung ra đi mãi mãi khiến cho cả showbiz và khán giả vô cùng bàng hoàng. CĐM cũng tìm lại những lời bộc bạch cuối cùng của nữ ca sĩ trước khi qua đời khiến ai nấy đều phải quặn lòng.