Giải trí

Trịnh Kim Chi bàng hoàng, Đông Nhi, Thúy Diễm và cả showbiz bủn rủn nhận tin Phi Nhung qua đời

Trịnh Kim Chi bàng hoàng, Đông Nhi, Thúy Diễm và cả showbiz bủn rủn nhận tin Phi Nhung qua đời

Cách đây ít phút, Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận với Tuổi Trẻ Online, nữ ca sĩ Phi Nhung đã không thể qua khỏi sau thời gian chống chọi với Covid-19 cùng sự nỗ lực điều trị của các y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trước khi mất, ca sĩ Phi Nhung được chẩn đoán bị biến chứng nặng của COVID-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokyne, suy đa cơ quan.

Ngay sau khi thông tin Phi Nhung qua đời được công bố, cả showbiz chấn động và không khỏi bàng hoàng. Hàng loạt sao Việt như Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, NSƯT Hữu Quốc, Lê Giang,… đã đăng tải dòng trạng thái tiễn biệt nữ ca sĩ. Ai nấy đều không thể tin và vô cùng đau lòng trước sự ra đi của giọng ca “Bông Điên Điển”.

Trịnh Kim Chi nghẹn ngào vĩnh biệt nữ ca sĩ:

“Tiễn Biệt Phi Nhung

Đêm qua mình thức nói chuyện với một người bạn về Nhung và lo lắng thật nhiều cho cô ấy… Nhưng Chúng tôi vẫn tin vào phép màu…

Những ngày qua có biết bao nhiêu lời cầu nguyện của Đồng nghiệp và khán giả cho Nhung… các Bác Sĩ BV Chợ Rẫy cũng đã cố gắng hết sức,Ngay cả Nhung cũng vậy,kiên cường đến phút cuối cùng… Vậy mà cũng không thể vượt qua số phận… cảm thấy tiếc,thương,và đau lòng quá.

Chúng ta lại cầu nguyện cho Nhung ra đi thanh thản,mong Nhung an yên về cõi vĩnh hằng,Mình tin rằng những gì Nhung đang và dự định làm cho cuộc đời này sẽ có người thay bạn tiếp tục Nhung nhé”.

Được biết, trong khi điều trị, Phi Nhung đã được cứu chữa vô cùng tích cực. “Tất cả các loại thuốc cao cấp nhất đã được bệnh viện sử dụng để điều trị cho ca sĩ Phi Nhung. Tất cả các y bác sĩ đã nỗ lực hết mình nhưng đã không thể cứu sống được ca sĩ và rất đáng tiếc trước sự ra đi này” - nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ.

Phi Nhung nhập viện tại Bệnh viện Gia An 115 từ ngày 15-8, nhưng tình trạng chuyển nặng nên được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26-8 và tới nay là tròn 1 tháng 2 ngày cô điều trị tại đây.

Trong suốt hơn 2 thập niên hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung ít khi vướng phải ồn ào đời tư. Những năm gần đây, Phi Nhung nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ. Cô từng tâm sự muốn ở một mình để lo cho các con vì không muốn bất hạnh riêng của mình lặp lại với những đứa trẻ khó khăn này.

 

Sao Việt đăng gì 27/9: Hồng Tơ, Bình Tinh nhận tin tang sự, tình hình sức khỏe thật sự của Phi Nhung

(Techz.vn) Mạng xã hội sao Việt này 27/9. Tài khoản tích xanh của Phi Nhung xác nhận tình hình sức khỏe thật. Con nuôi NSƯT Kim Tử Long, NS Hồng Tơ và loạt sao Việt xót xa khi nhận tin tang sự của đồng nghiệp