Giải trí

Đau lòng trước lời bộc bạch cuối cùng của Phi Nhung trước khi qua đời, ngậm ngùi xin lỗi khán giả

Đau lòng trước lời bộc bạch cuối cùng của Phi Nhung trước khi qua đời, ngậm ngùi xin lỗi khán giả

Trưa ngày 28/9, thông tin Phi Nhung qua đời vì Covid-19 được người thân và bạn bè chia sẻ khiến công chúng vô cùng đau lòng. Qua đó, CĐM đã tìm lại bài đăng cuối cùng của nữ ca sĩ trước khi qua đời.

Cụ thể, vào tối ngày 22/8, Phi Nhung đã chia sẻ lại bài viết có hinh ảnh bản thân đi làm từ thiện, cho biết mình có tiếp xúc với vài F0 cũng có thể là nguyên nhân khiến cô nhiễm bệnh.

Giọng ca “Bông Điên Điển” còn gửi lời xin lỗi đến khán giả bởi những dự định còn dang dở chưa thực hiện được cũng như không thể hát cho mọi người nghe lúc này: “Nhân đây, Phi Nhung xin cáo lỗi với khán giả Thúy Nga và khán giả hải ngoại lần này. Kính mong mọi người thông cảm". Giờ đây, khi nhìn lại lời bài đăng cuối cùng của Phi Nhung, CĐM đã không khỏi nghẹn ngào.

Cách đây ít giờ, Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận với Tuổi Trẻ Online, nữ ca sĩ Phi Nhung đã không thể qua khỏi sau thời gian chống chọi với Covid-19 cùng sự nỗ lực điều trị của các y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy.

Được biết, trong khi điều trị, Phi Nhung đã được cứu chữa vô cùng tích cực. “Tất cả các loại thuốc cao cấp nhất đã được bệnh viện sử dụng để điều trị cho ca sĩ Phi Nhung. Tất cả các y bác sĩ đã nỗ lực hết mình nhưng đã không thể cứu sống được ca sĩ và rất đáng tiếc trước sự ra đi này” - nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ.

Phi Nhung nhập viện tại Bệnh viện Gia An 115 từ ngày 15-8, nhưng tình trạng chuyển nặng nên được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26-8 và tới nay là tròn 1 tháng 2 ngày cô điều trị tại đây.

Trong suốt hơn 2 thập niên hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung ít khi vướng phải ồn ào đời tư. Những năm gần đây, Phi Nhung nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ. Cô từng tâm sự muốn ở một mình để lo cho các con vì không muốn bất hạnh riêng của mình lặp lại với những đứa trẻ khó khăn này.

 

Trịnh Kim Chi bàng hoàng, Đông Nhi, Thúy Diễm và cả showbiz bủn rủn nhận tin Phi Nhung qua đời

(Techz.vn) Thông tin Phi Nhung qua đời khiến cả giới showbiz bàng hoàng và quá xót xa. Trước đó, nữ ca sĩ đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.