Giải trí

Web drama có sự tham gia của các thành viên OMEGA X hoãn ra mắt

Web drama có sự tham gia của các thành viên OMEGA X hoãn ra mắt

Mới đây, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin bộ phim có sự tham gia của các thành viên nhóm nhạc nam thần tượng OMEGA X sẽ tạm hoãn kế hoạch phát sóng.

Theo đó, vào ngày 4 tháng 11, web drama 'A Shoulder To Cry On' đã thông báo qua SNS chính thức: "Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng của họ về việc phát sóng 'A Shoulder To Cry On' do tranh cãi gần đây liên quan đến OMEGA X và CEO công ty chủ quản của nhóm… Công ty sản xuất chân thành hy vọng rằng hai diễn viên Kim Jaehan và Shin Yechan sẽ giải quyết xung đột gần đây với công ty quản lý của OMEGA X một cách thân thiện và chúng tôi hy vọng rằng sẽ không có thêm trở ngại nào trong quá trình phát sóng bộ phim 'A Shoulder To Cry On".

'A Shoulder To Cry On' dựa trên loạt webtoon cùng tên kể về câu chuyện của Lee Da Yeol, người có ước mơ trở thành một cung thủ chuyên nghiệp. Sau đó, anh gặp Jo Tae Hyun, người nói dối và che giấu cảm xúc của mình với người khác. Ban đầu, web drama dự kiến ​​khởi chiếu vào tháng 11. Tuy nhiên, có vẻ như kế hoạch phát sóng của bộ phim đã tạm thời bị hoãn lại do sự cố gần đây của OMEGA X tại Los Angeles, California, nơi CEO công ty quản lý của nhóm bị bắt gặp la hét và chửi bới các thành viên. 

Trước đó, SBS News đã đưa tin độc quyền về một sự cố diễn ra tại Los Angeles, California vào ngày 22/10, sau khi nhóm nhạc nam thần tượng OMEGA X hoàn thành chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm với điểm dừng cuối cùng tại LA. 

Theo báo cáo, nữ giám đốc điều hành ‘K' của công ty quản lý OMEGA X được ghi lại đã hét lên một cách thô bạo với các thành viên trong nhóm trên một con phố ở LA. Tiếng la hét vẫn không dừng lại ngay cả khi một thành viên của nhóm là Jaehan có biểu hiện suy sụp.

Ngay cả khi cả nhóm đã trở về khách sạn, 'K' vẫn không ngừng quát mắng các thành viên OMEGA X, cuối cùng còn "kéo" Jaehan trong khi anh được các thành viên hộ tống khiến anh ngã quỵ xuống đất.

 

Đàm Vĩnh Hưng hi sinh mọi thứ vì con trai Polo Huỳnh

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng hi sinh tất cả để con trai ruột có được cuộc sống tốt nhất.

Tag:

sao hàn