Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hi sinh mọi thứ vì con trai Polo Huỳnh

Đàm Vĩnh Hưng hi sinh mọi thứ vì con trai Polo Huỳnh

 

Kể từ sau khi công khai con trai ruột Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì sự thay đổi ngoạn mục của bản thân. Từ một người "ăn to nói lớn", sẵn sàng chiến với bất cứ ai đụng chạm đến mình, "ông hoàng nhạc Việt của hiện tại lại trở nên điềm tĩnh, chu đáo, ra dáng “ông bố bỉm sữa” chính hiệu.

Con trai Polo Huỳnh của Đàm Vĩnh Hưng được khen ngợi đáng yêu, giống hệt bố

Có cha là "ông hoàng nhạc Việt" nhiều lần dính thị phi, Polo Huỳnh cũng vô duyên vô cớ "vạ lây", bị nhiều cư dân mạng tấn công bằng những lời lẽ tiêu cực. Thậm chí, trước những khoảnh khắc tình cảm của cha con Mr. Đàm, có người còn cho rằng nam ca sĩ đang thể hiện quá "lố", cố tình gây sự chú ý để hâm nóng tên tuổi. "Con của các ngôi sao khi công khai, có khen có chê, nói này nói nọ, nhiều thứ để lại vết hằn không tốt cho các bé. Ngoài kia không phải ai cũng thương mình. Người ta đã ghét mình thì cái gì người ta cũng ghét theo, nhưng đứa bé, nó có tội gì đâu?", Đàm Vĩnh Hưng phản pháo.

Đàm Vĩnh Hưng "dịu dàng" hơn vì con trai

Hơn 3 năm giữ kín danh tính của con trai, Đàm Vĩnh Hưng từng nghẹn ngào tiết lộ bản thân chỉ dám khoe cậu con trai kháu khỉnh với hội bạn thân thiết toàn sao đình đám như Hồ Ngọc Hà, Quang Linh, Vũ Hà, Mỹ Tâm… Trong ngày công khai Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng còn từng bày tỏ sự khó chịu vì phải 3 năm mới được công khai quý tử vì tính cách anh vốn... hay khoe. Dù vậy, anh vẫn rất hạnh phúc vì Polo Huỳnh lớn lên trong yên bình, hạnh phúc.

Ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp không còn là điều được Đàm Vĩnh Hưng ưu tiên ở vị trí số 1. Đối với anh, Polo Huỳnh chính là điều quan trọng nhất. "Ông hoàng nhạc Việt" khẳng định: "Nếu phải hy sinh chỗ này chỗ kia trên thân thể vì con, tôi cũng sẵn sàng".

 

Sao Việt đăng gì 25/10: Duy Mạnh đáp trả Tuấn Hưng, Nam Thư báo tin tang sự

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 25/10. Duy Mạnh phản hồi việc Tuấn Hưng muốn gặp nói chuyện như 2 người đàn ông. Nam Thư báo tin tang sự, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt xót xa chia buồn