Giải trí

Ngọc Trinh tiết lộ về gu người yêu ở thời điểm hiện tại

Ngọc Trinh tiết lộ về gu người yêu ở thời điểm hiện tại

Ngọc Trinh không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt khi thu hút sự chú ý của giới truyền thông mỗi khi xuất hiện. Cô còn được biết đến là nữ hoàng thị phi khi thường xuyên nhận nhiều chỉ trích vì thói khoe da thịt phản cảm và những phát ngôn gây sốc.

Mới đây nhất xuất hiện trong một sự kiện của vợ chồng diễn viên Chi Bảo, Ngọc Trinh tiếp tục chiếm spotlight khi diện đầm tím với các chi tiết cut out xuyên thấu khoe vòng 3 bốc lửa. Có thể thấy người đẹp vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, ngây thơ dù đã bước sang tuổi 33 và đã ở trong showbiz 16 năm.

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp thì trong sự kiện này, Ngọc Trinh cũng đã có chia sẻ về gu người yêu hiện tại của bản thân. Theo đó mẫu nữ giơ tay sau khi được Bảo Thy đặt câu hỏi ‘Ai đang còn độc thân’.

Bên cạnh đó cô còn chia sẻ "nửa đùa nửa thật" về gu người yêu của mình khiến đông đảo khán giả phải bất ngờ: "Thời còn trẻ thì thích 'hoàng thượng', giờ có tuổi rồi thì thích 'hoàng tử'".

Có thể đây chỉ là lời trêu đùa của Ngọc Trinh tại sự kiện giúp không khí chương trình có phần sôi động hơn. Bởi ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh vẫn đang tận hưởng niềm vui trong cuộc sống và không có tin đồn hẹn hò bất kỳ chàng trai nào.

Ở tuổi 33, Ngọc Trinh có trong tay sự nghiệp, danh vọng mà nhiều cô gái ao ước. Đến hiện tại ngoài công việc làm vlog, chụp ảnh mẫu thì Ngọc Trinh cũng tất bật với công việc kinh doanh cá nhân.

Ngọc Trinh từng thành thật thừa nhận, sự nổi tiếng mình đang có cũng đi liền với không ít thị phi, ồn ào: "Tôi có cuộc sống như hiện tại, thị phi của tôi đang mang theo, cái giá đấy là đáng!".

 

Đài SBS công bố video vụ CEO lạm dụng thành viên nhóm nam OMEGA X

(Techz.vn) Đài truyền hình SBS đã công bố video liên quan đến các cáo buộc lạm dụng chống lại CEO của nhóm nhạc nam OMEGA X.