Giải trí

Đài SBS công bố video vụ CEO lạm dụng thành viên nhóm nam OMEGA X

Đài SBS công bố video vụ CEO lạm dụng thành viên nhóm nam OMEGA X

Như đã đưa tin trước đó, một số thành viên của nhóm OMEGA X đã bị tấn công và lạm dụng bởi CEO của công ty quản lý của họ (được đài truyền hình SBS xác định là 'Kang') sau khi kết thúc buổi hòa nhạc ở Los Angeles, thành phố cuối cùng trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm vào ngày 22 tháng 10.

Sau khi kết thúc bữa tối sau buổi biểu diễn, Kang nói với các thành viên OMEGA X: "Tại sao các bạn lại nghĩ những XX như bạn xứng đáng được mọi người yêu mến? Những XX không biết yêu là thế nào. Tôi biết bạn XX suy tính như thế nào”.

Kang hét vào mặt thành viên Jaehan, người đang ngồi xuống với các triệu chứng hoảng sợ: "Hãy đứng dậy. Nếu bạn bị bệnh như thế này mỗi ngày, hãy ngừng làm thần tượng”. Giám đốc điều hành Kang nói: “Tôi biết bao nhiêu lần tôi bị ngã. Đau đến chết đi được. Tôi đã làm nó cả đêm cho dù đau đến chết đi sống lại". Họ tiếp tục ép Jaehan đứng lên: "Tôi biết tôi đã vấp ngã bao nhiêu lần rồi. Tôi thật tệ, tôi có thể đã chết.  Mặc dù tôi ốm đến mức có thể chết, nhưng tôi đã làm việc cả đêm". Có thông tin cho rằng lời lẽ lăng mạ của CEO Kang vẫn tiếp tục ngay cả khi cả nhóm đã đến khách sạn.

Khi thành viên Taedong cố gắng di chuyển Jaehan, Kang hét lên: "Tất cả các bạn đã làm điều này với tôi. Khi tôi gặp khó khăn như vậy, bạn có chăm sóc cho tôi không?" 

Taedong bảo vệ bằng cách nói: "Anh ấy đang trên bờ vực sụp đổ." Khi phản đối, Kang nói: "Tôi đã gục ngã rồi." Sau đó, họ kéo cổ áo Jaehan và đánh anh ngã xuống đất. Sau đó, người ta thấy anh ta khóc khi đứng dậy trở lại.

Đài truyền hình SBS đã liên lạc với Kang, người này phủ nhận các cáo buộc lạm dụng và trả lời dứt khoát: "Tôi chưa bao giờ la mắng các thành viên cũng như không hành hung họ… Cả tôi và Jaehan đều suy sụp. Tôi thực sự rất buồn, vì vậy tôi đã hỏi 'Các bạn có bảo vệ tôi không? Các bạn có bảo vệ tôi khi tôi gặp khó khăn như vậy không?”. Đây là một tuyên bố mới của công ty giải trí Spire Entertainment liên quan đến các cáo buộc

Trong khi đó, OMEGA X đã kết thúc chuyến lưu diễn qua Châu Mỹ. Tuy nhiên, công ty đã hủy chuyến bay trở về của họ và nhóm hiện đang ở lại Hoa Kỳ.

 

Đàm Vĩnh Hưng úp mở chuyện Hà Hồ phải chuyển nhà sau vụ bị trộm đột nhập

(Techz.vn) Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về Hồ Ngọc Hà sau sự cố bị trộm đột nhập khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Tag:

sao hàn