Giải trí

Ngọc Trinh sánh vai thân mật bên Vũ Khắc Tiệp tại sự kiện

Ngọc Trinh sánh vai thân mật bên Vũ Khắc Tiệp tại sự kiện

Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp được dân tình ngưỡng mộ với tình bạn dài 17 năm. Cả hai quen biết nhau từ khi mới “chập chững” bước vào showbiz và luôn gắn bó đồng hành cùng nhau qua nhiều khó khăn. Mới đây cả hai đã cùng xuất hiện chung với nhau trong sự kiện của bà xã Chi Bảo. Không chỉ có nhiều cử chỉ thân thiết mà cả hai còn nắm chặt tay cực kỳ tình cảm.

Sự kiện gần đây, Ngọc Trinh trong chiếc đầm trắng sánh vai cùng Vũ Khắc Tiệp trong cái nắm tay thân mật. Như mọi khi, cả hai luôn gây sự chú ý khi xuất hiện cùng nhau. Trước đó, Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp cũng khá thoải mái khi trao nhau những nụ hôn, cái ôm ở chốn đông người, dù không có tình ý nhưng cả hai khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao. Nếu chỉ mới tìm hiểu cặp đôi gần đây, chắc có lẽ nhiều người nghĩ rằng cặp đôi đang yêu nhau thực sự.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp cũng không ngại chia sẻ hình ảnh mặn nồng trong chuyến du lịch trên mạng xã hội. Trong các chuyến đi xa xỉ, Vũ Khắc Tiệp cũng dành cho “gà cưng” những đãi ngộ và trải nghiệm “độc nhất vô nhị”. Bên cạnh đó, anh cũng chính là người bạn đồng hành cùng người đẹp Ngọc Trinh trong các show diễn, sự kiện.

Mối quan hệ của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh luôn là chủ đề gây tò mò cho cộng đồng mạng. Người hâm mộ của người đẹp Ngọc Trinh chắc hẳn ai cũng sẽ biết đến mối tình “trên tình bạn, dưới tình yêu” với Vũ Khắc Tiệp. Nhờ có “ông bầu”, Ngọc Trinh từ cô gái bình thường trở thành mỹ nhân nổi tiếng như ngày hôm nay.

Cô nàng Ngọc Trinh cũng từng khẳng định trên trang cá nhân rằng mình đang độc thân: “Mình khó yêu, khó chiều khó hiểu và khó tính nên mình độc thân”. Điều này cũng đập tan những tin đồn yêu nhau giữa cô và Vũ Khắc Tiệp. Ở cả hai chỉ tồn tại tình bạn, tình anh em không phải là tình yêu.

 

Hình ảnh nhà mới ‘sang chảnh’ của Phạm Quỳnh Anh sau khi sinh con thứ 3

(Techz.vn) Loạt hình ảnh nhà mới vô cùng sang chảnh và rộng rãi của Phạm Quỳnh Anh khiến công chúng không khỏi trầm trồ.