Giải trí

Hình ảnh nhà mới ‘sang chảnh’ của Phạm Quỳnh Anh sau khi sinh con thứ 3

Hình ảnh nhà mới ‘sang chảnh’ của Phạm Quỳnh Anh sau khi sinh con thứ 3

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh vừa khoe loạt ảnh nhà mới khiến dân tình chú ý. Tổ ấm là một căn hộ sang trọng với tông màu trắng chủ đạo, không gian vô cùng sang trọng. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Bên ngoài cánh cửa luôn có vô vàn những vấn đề mà chúng ta cần phải cân não mỗi ngày, vì thế ngôi nhà và những điều thuộc về gia đình sẽ chỉ có bình yên thôi".

Dù được thiết kế tối giản nhưng mọi ngóc ngách đều toát lên sự sang trọng, trang nhã. Nội thất của căn hộ được định giá là khá đắt đỏ khi chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ. Những tấm gỗ được đánh bóng mang lại vẻ đẹp tự nhiên, làm tăng cảm giác ấm cúng cho căn nhà có phần rộng lớn này.

Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều chị em ngưỡng mộ khi được bạn trai chiều chuộng và yêu thương hết mực. Không chỉ chuẩn bị tổ ấm mới cho cả gia đình, trước đó nhân dịp 20/10, anh đã bí mật chuẩn bị một món quà cực khủng. Đó là một xế hộp hạng sang mà nữ ca sĩ luôn ao ước, món quà khiến cô hết sức bất ngờ và vui sướng. Cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh đang tràn ngập hạnh phúc kể từ khi công khai có con với bạn trai doanh nhân trẻ.

Giữa tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng xác nhận tin vui khi mang thai lần ba. Sau đó, nữ ca sĩ đã hạ sinh một tiểu công chúa bụ bẫm, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Dù giấu kín danh tính của người bạn trai, người đẹp vẫn luôn dành nhiều lời khen có cánh. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ bạn trai rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt yêu thương các con riêng của cô.

Vào khoảng tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận mang thai đứa con thứ 3 sau nhiều đồn đoán. Cho tới 20/7, nữ ca sĩ công khai đã hạ sinh tiểu công chúa, nhưng danh tính của người bố vẫn được giấu kín. Bé Zoey chào đời vào ngày 18/7, nặng 3,135 kg.

Phạm Quỳnh Anh hiện tại vô cùng mãn nguyện với gia đình nhỏ của mình. Dù không công khai ngoại hình bạn trai, nữ ca sĩ “Bụi bay vào mắt” chia sẻ bạn trai của cô rất biết chiều chuộng và quan tâm đến cô, anh còn dành tình yêu thương cho các con riêng khiến cô vô cùng hạnh phúc.

 

Ngọc Sơn chính thức lên tiếng về ồn ào bị tố vi phạm pháp luật về đất đai

(Techz.vn) Sau buổi làm việc với lãnh đạo huyện Hàm Thuận (Bình Thuận), Ngọc Sơn cũng chính thức lên tiếng về ồn ào liên quan đến ồn ào đất đai thời gian qua.