Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiết lộ về kế hoạch tố chức đám cưới với Kim Lý

Hồ Ngọc Hà tiết lộ về kế hoạch tố chức đám cưới với Kim Lý

Hồ Ngọc Hà Kim Lý hiện là cặp đôi hạnh phúc trong showbiz Việt. Sau 5 năm yêu đương mặn nồng, cả hai về chung một nhà và có với nhau cặp song sinh Lisa – Leon kháu khỉnh. Tuy nhiên, “nữ hoàng giải trí” và nam diễn viên vẫn chưa chính thức tổ chức đám cưới.

Mới đây, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” vừa có chia sẻ về vấn đề này. Trong một buổi phỏng vấn với báo Dân trí, Hồ Ngọc Hà tiết lộ Kim Lý luôn thúc giục cô trong việc tổ chức hôn lễ với anh. Thậm chí, nam diễn viên còn đề nghị thời điểm diễn ra đám cưới sẽ vào năm sau khiến nữ ca sĩ bất ngờ. Giọng ca Gửi người yêu cũ dí dỏm cho biết bản thân khá lười cho việc này, cô nhiều lần "đánh trống lảng": "Để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không thì làm".

“Gần đây, showbiz có nhiều đám cưới diễn ra, cô dâu chú rể ai cũng 'tả tơi' để chuẩn bị cho hôn lễ. Thật ra, nếu làm tiệc nhỏ gọn cũng không được. Tuy nhiên, mời nhiều khách thì lớn chuyện quá. Nghĩ thôi cũng đã thấy mệt: Đi chào từng bàn, xong rồi thay mấy bộ đồ. Đặc biệt, cô dâu chú rể phải đứng trước mặt mọi người, nói những câu ngọt ngào thì mình thấy xấu hổ lắm, không làm được đâu", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý từng gây chú ý với màn cầu hôn lãng mạn trong bệnh viện, sau khi nữ ca sĩ hạ sinh hai bé Lisa - Leon. Nam diễn viên cầm chiếc nhẫn kim cương giá trị trên tay, quỳ gối trước "nữ hoàng giải trí", bày tỏ những lời yêu thương chân thành. Anh bộc bạch: "Gửi em yêu. Chúng ta đã ở bên nhau hơn 3 năm, chia sẻ cuộc sống với nhau, dù là thời gian hạnh phúc hay khó khăn thì điều đó cũng không hề dễ dàng. Nhưng mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng mạnh mẽ, bền chặt.

Giờ đây chúng ta đang xây dựng một tổ ấm hạnh phúc riêng mình. Em và anh, Leon, Lisa và Henry. Anh hứa sẽ luôn ở bên em dù là khó khăn hay hạnh phúc, trở thành người cha tốt của các con và là người chồng yêu thương, quan tâm em...".

Sau khi lên chức bố mẹ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều dành phần lớn thời gian cho gia đình, chăm nom Lisa - Leon. Khi dự sự kiện lên đồ sang chảnh là thế, ở nhà cả hai lại rất giản dị. Nữ ca sĩ thoải mái chơi đùa cùng các con, hạnh phúc chứng kiến nhóc tì lớn lên từng ngày.

Kim Lý còn được người hâm mộ khen ngợi là ông bố giỏi giang, sẵn sàng làm đủ trò để Lisa - Leon cười. Anh không ngại đưa nhóc tì đến trường học và đôi khi phá vỡ hình tượng nam diễn viên bảnh bao, nguyện chỉ vì sự quấy phá của cặp song sinh.

 

Một sao Việt có mặt tại thảm kịch Itaewon, tình trạng hiện tại ra sao?

(Techz.vn) Thông tin một sao Việt có mặt tại thảm kịch Itaewon khiến công chúng vô cùng lo lắng. Tình trạng của nghệ sĩ trên cũng được tiết lộ.