Giải trí

Vừa bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long, Cẩm Ly tiếp tục báo tin buồn về tang sự

Vừa bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long, Cẩm Ly tiếp tục báo tin buồn về tang sự

Cẩm Ly - Vân Quang Long, là cặp song ca đình đám một thời của showbiz Việt. Cả hai đã đồng hành cùng nhau ở rất nhiều sân khấu cả trong và ngoài nước nên có không ít những sản phẩm âm nhạc chung, chứa đựng nhiều kỉ niệm khó quên.

Vua-bang-hoang-truoc-tin-van-quang-long-dot-quy-cam-ly-tiep-tuc-bao-tin-buon
Vân Quang Long - Cẩm Ly

Mặc dù đã lâu không hát cùng nhau nhưng Cẩm Ly - Vân Quang Long vẫn giữ liên lạc, thường xuyên thăm hỏi, chia sẻ những câu chuyện vặt vãnh đời thường. Trước sự ra đi đột ngột của người em thân thiết, Cẩm Ly không khỏi bàng hoàng, đau buồn.

Vào tối 29/12, khi nhận được điện thoại từ gia đình Vân Quang Long rằng anh đã đột quỵ khi đang dùng bữa tối cùng gia đình, nữ ca sĩ liền dừng buổi ghi hình chương trình Tết để liên lạc, thăm hỏi tình hình. Cẩm Ly cũng đăng tải dòng trạng thái đầy xót xa rằng: “Vĩnh biệt người em siêu dễ thương nhất show biz Việt. Ngủ thật ngon và về nơi Thiên đàng em trai nhé! Sẽ giữ mãi lời rủ rê của thằng em! Lời hứa vẫn chưa thể thực hiện cùng nhau! Bây giờ biết làm sao chú em? Ku Hiển - Vân Quang Long”.

Vua-bang-hoang-truoc-tin-van-quang-long-dot-quy-cam-ly-tiep-tuc-bao-tin-buon
Bài đăng ngày 29/12 của Cẩm Ly khi nhận tin Vân Quang Long bị đột quỵ

 

Mới đây, vào chiều ngày 30/12, Cẩm Ly đã chia sẻ lại cáo phó của gia đình nam ca sĩ Vân Quang Long”

“Kính thưa toàn thể Quý Cô, Chú, Anh, Chị, Em, Họ hàng, Bạn bè, Đồng nghiệp, Thân Hữu và toàn thể quý khán giả, người hâm mộ Ca sĩ Vân Quang Long. Được sự đồng ý và phó thác của ba mẹ anh Lê Quang Hiển (nghệ danh Vân Quang Long), nay tôi xin phép thay mặt gia đình đính chính một vài thông tin:

Khoảng 00h30(giờ Mỹ) ngày 29 tháng 12 năm 2020 tại Missouri, Mỹ (nhằm ngày 16 tháng 11 âm lịch),đang ăn tối cùng với gia đình,anh đã gặp sự cố đột quỵ. Dù rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của anh về lại quê hương để được nhìn anh lần cuối, nhưng đang trong tình hình dịch bệnh phức tạp ở cả 2 nơi cũng như các quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam sẽ khác khi mang từ Việt Nam sang Mỹ nên gia đình đã thống nhất đưa tro cốt của anh về quê hương theo ý nguyện của ba mẹ anh với sự giúp đỡ của vợ chồng Nghệ sĩ Việt Hương và anh chị em bạn bè thân hữu.

Xin được chân thành cám ơn tình thương yêu của mọi người dành cho anh Vân Quang Long. Trong lúc tang gia bối rối, có điều chi sơ suất kính mong toàn thể mọi người bỏ qua. Nay tang gia đồng kính báo”.

Vua-bang-hoang-truoc-tin-van-quang-long-dot-quy-cam-ly-tiep-tuc-bao-tin-buon
Cáo phó của ca sĩ Vân Quang Long 
Vua-bang-hoang-truoc-tin-van-quang-long-dot-quy-cam-ly-tiep-tuc-bao-tin-buon-2
Vua-bang-hoang-truoc-tin-van-quang-long-dot-quy-cam-ly-tiep-tuc-bao-tin-buon-3
Một số bình luận của khán giả trước sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long

Cho đến hiện tại, cô vẫn chưa thực sự tin được rằng Vân Quang Long đã mãi mãi ra đi vì anh còn quá trẻ, vẫn còn rất nhiều ước mơ và hoài bão cần phải thực hiện. Trước tình cảm sâu sắc mà Cẩm Ly dành cho người em của mình, khán giả cũng bày tỏ nỗi tiếc thương và không quên động viên, hỏi han nữ ca sĩ.

 

Hoài Linh rụng rời chân tay, đau xót báo tang sự: ‘Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi’, khiến CĐM bàng hoàng

(Techz.vn) Nỗi đau mất đi người bạn tri kỉ chưa nguôi, Hoài Linh lại tiếp tục trải qua nỗi đau vô bờ khi phải tiễn đưa người thân ruột thịt trong gia đình về cõi trời.