Giải trí

Chia sẻ về cuộc sống lý tưởng, Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị đàn em 'bóc phốt' khiến CĐM xôn xao

Chia sẻ về cuộc sống lý tưởng, Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị đàn em 'bóc phốt' khiến CĐM xôn xao

Ngày 29/12, Lý Nhã Kỳ chia sẻ dòng trạng thái rằng:

“Phụ nữ có những việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ để bạn dậm chân tại chỗ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Hãy luôn luôn trau dồi kiến thức và vốn sống của mình. Khi ra đường phải ăn mặc như công chúa, một khi đã làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống là phải biết tận hưởng”.

Chia-se-ve-cuoc-song-ly-tuong-ly-nha-ky-bat-ngo-bi-dan-em-boc-phot
Bài đăng của Lý Nhã Kỳ trên Facebook ngày 29/12

Ngay lập tức, nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Long đã để lại bình luận dưới bài viết: “Em thấy chị chưa tận hưởng gì hết và vẫn như trời hành nè trời ơi”. Trước tình huống trên, Lý Nhã Kỳ đáp trả lại rằng: “Đỗ Long, em không được lật chi trước mọi người haaa. Còn 2 ngay nữa là hết năm nha”.

Chia-se-ve-cuoc-song-ly-tuong-ly-nha-ky-bat-ngo-bi-dan-em-boc-phot-2
Đỗ Long để lại bình luận dưới bài đăng của Lý Nhã Kỳ

Từ màn đối thoại qua lại của Lý Nhã Kỳ và Đỗ Long, khán giả có thể thấy được cuộc sống của “Bà hoàng kim cương” không hề dễ dàng như những gì đã thể hiện. Bởi bản thân Lý Nhã Kỳ vốn là một cô gái tự lập, có nhiều hoài bão và ước mơ, một khi đã đặt ra mục tiêu cô nhất định sẽ hoàn thành bằng mọi cách. 

Chính vì quá tập trung vào công việc, quay cuồng hết nơi này đến nơi khác mà Lý Nhã Kỳ dường như không còn quá nhiều thời gian để nghỉ, hưởng thụ. Đây cũng là hoàn cảnh chung của những doanh nhân thành đạt, có tất cả tiền tài nhưng lại thiếu thời gian. Đối với họ, từng giờ trôi qua đều rất quý giá đề đầu tư, kinh doanh nên họ tập trung hết sức lực để tăng thêm thu nhập. Chỉ khi tiền đổ về tài khoản không ngừng mới khiến họ cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn.

Chia-se-ve-cuoc-song-ly-tuong-ly-nha-ky-bat-ngo-bi-dan-em-boc-phot

Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ, cho đến hiện tại, cô đã có tất cả mọi thứ trong tay nhưng cái quan trọng nhất của cuộc sống cô lại thiếu và đó chính là tình yêu. Cho dù cô có mạnh mẽ, giàu có đến mức nào nhưng khao khát yêu và được yêu vẫn luôn âm ỉ trong lòng. Nhưng có lẽ do bản thân quá thành đạt, xinh đẹp nên đã rất lâu đàn ông không dám đến gần cô vì lo lại sẽ không thể giữ được vai trò trụ cột chính của gia đình.

Sau khi chia tay mối tình kéo dài cả thập kỷ, Lý Nhã Kỳ dè dặt hơn với chuyện tình cảm và chuyển sang đầu tư cho sự nghiệp. Cô cho biết, bản thân vẫn sẽ đón nhận nếu như ông trời se duyên nhưng cô không gượng ép bản thân phải vội vàng vì chuyện tình cảm nên để tự nhiên mới có được hạnh phúc trọn vẹn.

 

CĐM choáng váng về nhan sắc thật sự của Ngọc Trinh qua camera của khán giả

(Techz.vn) Ngay khi loạt hình ảnh đời thường của Ngọc Trinh được đăng tải công khai trên MXH đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.