Giải trí

Cả showbiz bàng hoàng, Cẩm Ly suy sụp, Lan Ngọc sốc nặng nhận tin Vân Quang Long đột quỵ ở tuổi 41

Cả showbiz bàng hoàng, Cẩm Ly suy sụp, Lan Ngọc sốc nặng nhận tin Vân Quang Long đột quỵ ở tuổi 41

Tối 29/12, thông tin ca sĩ hải ngoại Vân Quang Long qua đời do đột quỵ gây sốc cho gia đình cùng giới nghệ sĩ và khán giả. Trên mạng xã hội, rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự đau xót và bàng hoàng khi Vân Quang Long đã thực sự ra đi mãi mãi khi tuổi đời còn quá trẻ.

Ca-showbiz-bang-hoang-cam-ly-suy-sup-lan-ngoc-soc-nang-nhan-tin-van-quang-long-qua-doi
Ca sĩ Vân Quang Long đột quỵ ở tuổi 41

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ dòng trạng thái rằng: “Những ngày cuối năm... Nghe tin dữ thật sự rất sốc. Tin buồn cứ liên tục liên tục. Mong anh yên nghỉ”. Ca sĩ Cẩm Ly cũng không thể kìm nén được xót xa khi người em thân thiết qua đời với mang bao nỗi tiếc thương cho người ở lại: “Long ơi! Thật không thể nào tin nổi Long ơi…”.

Ca-showbiz-bang-hoang-cam-ly-suy-sup-lan-ngoc-soc-nang-nhan-tin-van-quang-long-qua-doi
Ca-showbiz-bang-hoang-cam-ly-suy-sup-lan-ngoc-soc-nang-nhan-tin-van-quang-long-qua-doi-4

Trên Fanpage cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng bàng hoàng khi nhận tin dữ: 

“Vĩnh biệt Người em siêu dễ thương nhất show biz Việt. Ngủ thật ngon và về nơi Thiên đàng em trai nhé! Sẽ giữ mãi lời rủ rê của thằng em! Lời hứa vẫn chưa thể thực hiện cùng nhau! Bây giờ biết làm sao chú em? Ku Hiển - Vân Quang Long”.

Ca-showbiz-bang-hoang-cam-ly-suy-sup-lan-ngoc-soc-nang-nhan-tin-van-quang-long-qua-doi

Về phía khán giả, trước sự ra đi bất ngờ ca nam ca sĩ Vân Quang Long, ai nấy đều gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và bày tỏ sự tiếc nuối về một chàng nghệ sĩ tài năng, duyên dáng. Giờ đây, showbiz Việt lại mất thêm một nam ca sĩ có giọng ca trữ tình đầy ngọt ngào, sâu lắng. Mặc dù người đã mãi đi xa nhưng những bản nhạc, giai điệu của Vân Quang Long vẫn còn mãi theo thời gian và nhận được sự yêu mến, trân trọng tuyệt đối của khán giả khắp cả nước.

Vân Quang Long (tên khai sinh là Lê Quang Hiển), sinh năm 1979 ở Đồng Tháp,  được biết đến là cựu thành viên nhóm 1088 cùng Ưng Hoàng Phúc, Điền Thái Toàn, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh. Khi nhóm dừng hoạt động, Vân Quang Long tiếp tục đi hát solo nhưng chủ yếu hoạt động tại nước ngoài. Nam ca sĩ từng gây ấn tượng với các ca khúc như: Bởi tin lời thề, Thế giới không hoàn hảo... Với sự kết hợp đầy ăn ý cùng ca sĩ Cẩm Ly, một người chị đã cùng anh chinh phục rất nhiều sân khẩu lớn nhỏ tại hải ngoại.

Theo chia sẻ của gia đình ca sĩ Vân Quang Long, gia đình đang cố gắng liên hệ và tìm sự giúp đỡ từ các nghệ sĩ và mọi người để đưa thi hài cố nghệ sĩ về nước.

 

CĐM choáng váng về nhan sắc thật sự của Ngọc Trinh qua camera của khán giả

(Techz.vn) Ngay khi loạt hình ảnh đời thường của Ngọc Trinh được đăng tải công khai trên MXH đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.