Giải trí

Hoài Linh rụng rời chân tay, đau xót báo tang sự: ‘Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi’, khiến CĐM bàng hoàng

Hoài Linh rụng rời chân tay, đau xót báo tang sự: ‘Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi’, khiến CĐM bàng hoàng

Ngày 30/12, Hoài Linh đăng tải dòng trạng thái rằng: “Mẹ Bảy kêu, Mẹ Mười gọi, thức dậy đi Cô áo hồng xinh đẹp của con. Ngủ nhiều không tốt Mẹ ơi”.

Hoai-linh-rung-roi-chan-tay-dau-xot-bao-tang-su-ngu-nhieu-khong-tot-me-oi
Bài đăng của Hoài Linh trên Facebook cá nhân

Ngay lập tức, Dương Triệu Vũ cùng hàng loạt nghệ sĩ và khán giả đã để lại bình luận thể hiện nỗi tiếc thương cho người dì đã khuất của NSƯT Hoài Linh. Đối với nam danh hài, anh xem dì như mẹ ruột nên cảm thấy rất đau lòng khi phải nói lời tiễn biệt.

Hoai-linh-rung-roi-chan-tay-dau-xot-bao-tang-su-ngu-nhieu-khong-tot-me-oi-2
Hoai-linh-rung-roi-chan-tay-dau-xot-bao-tang-su-ngu-nhieu-khong-tot-me-oi3
Dương Triệu Vũ cùng khán giả xót xa khi nhận tin dữ

Vừa trải qua tang thương chưa lâu, lại là một người anh em tri kỉ, Hoài Linh lại tiếp tục nhận thêm hung tin khiến khán giả không khỏi lo lắng cho tinh thần, sức khỏe của nam danh hài. Vốn là một người trọng chữ tình, Hoài Linh đã rất cố gắng để vực dậy sau cú sốc mất đi người bầu bạn, tâm giao để tiếp tục làm việc và chăm lo nhà thờ Tổ nhưng giờ đây nỗi đau chồng chất nỗi đau khiến anh không thể không suy sụp.

Thường ngày, Hoài Linh vốn là người ít dùng mạng xã hội và rất kín tiếng trong chuyện đời tư nên khi anh đã phải công khai chia sẻ dòng trạng thái trên đồng nghĩa anh đã không thể chịu nổi thêm nữa. Đối với nam danh hài, 2020 là một năm mất mát quá lớn với nhiều tin buồn ập đến liên tục. Từ công việc bị cắt giảm, cho đến sự ra đi đột ngột của những người thân yêu cùng những tin dữ khác, tất cả đều đè nặng khiến anh cảm thấy khó thở.

Thấu hiểu được nỗi mất mát mà Hoài Linh đang phải trải qua, khán giả đồng loạt gửi lời động viên cho nam danh hài, mong rằng anh sẽ sớm vượt qua được hoàn cảnh đau thương. Hơn nữa, bản thân Hoài Linh đang mang khá nhiều bệnh nên người hâm mộ lo sợ rằng tinh thần bị chấn động mạnh sẽ tác động trực tiếp tới sức khỏe của anh. Tuy nhiên, đông đảo khán giả cũng tin rằng nam danh hài chắc chắn sẽ vực dậy và trở lại trong thời gian sớm nhất.

 

Cả showbiz bàng hoàng, Cẩm Ly suy sụp, Lan Ngọc sốc nặng nhận tin Vân Quang Long đột quỵ ở tuổi 41

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Cẩm Ly, Lan Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Lan… đã không khỏi bàng hoàng, xót xa khi phải nói lời tiễn biệt nam ca sĩ nổi tiếng.