Giải trí

Thái độ của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng sau khi nam ca sĩ công khai con ruột

Thái độ của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng sau khi nam ca sĩ công khai con ruột

 

Tối ngày 2/10, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức show âm nhạc The Portrait để tri ân khán giả đã luôn đồng hành và ủng hộ anh trong suốt 25 năm qua. Tuy nhiên, nhân vật chiếm trọn spotlight của liveshow này lại là cậu nhóc Polo Huỳnh - con trai ruột 3 tuổi lần đầu được "ông hoàng nhạc Việt" công khai. Trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Lâu Đài Tình Ái không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi chính thức giới thiệu quý tử với công chúng. 

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruojt Polo Huỳnh sau 3 năm giấu kín 

Rất nhiều sao Việt như Lệ Quyên, Thanh Thảo, Matt Liu, Hương Giang, Trịnh Kim Chi, Bằng Kiều,... đã gửi lời chúc mừng tới "ông hoàng nhạc Việt". Đáng chú ý, vợ cũ U70 của nam ca sĩ - "bà trùm bầu show" đất Mỹ Jackie Liên Phạm - cũng tỏ rõ thái độ khi hay tin chồng cũ công khai con trai ruột. 

polohuynh2
polohuynh3
Vợ cũ liên tục gửi lời chúc mừng tới hai cha con Đàm Vĩnh Hưng

Trên trang Facebook cá nhân, bà Liên Phạm chia sẻ clip của 2 cha con Mr. Đàm, không giấu nổi sự phấn khích: "Chúc mừng cha con Đàm Vĩnh Hưng. Polo đẹp trai và yêu quá cháu ơi. Thế là Polo đã được công khai với thế giới rồi. Ôi vui quá". Nữ doanh nhân còn khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước cách xưng hô với chồng cũ và con trai ruột của anh. Bà cảm thán trước sự kiện trọng đại trong đời "ông hoàng nhạc Việt": "Hai cha con Đàm Vĩnh Hưng thực sự quá yêu. Chúc mừng em Đàm Vĩnh Hưng và cháu Polo đã được công khai công chúng thế giới". 

Con trai là tình yêu vĩ đại của Đàm Vĩnh Hưng

Được biết Polo Huỳnh có tên là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân, hiện tại đã được 3 tuổi. Có thể thấy rõ tình cảm yêu thương vô bờ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho quý tử khi lựa chọn liveshow 25 năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh để công khai cậu bé. Suốt sự kiện, Polo được ba Hưng và người thân quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ. Nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài vô cùng dễ thương, có nhiều nét giống Mr. Đàm. Chia sẻ về lý do giấu con suốt 3 năm trời, "ông hoàng nhạc Việt" xúc động cho biết: "Đối với người bình thường có con là chuyện hiển nhiên. Còn với tôi thì sẽ gây ồn ào. Tôi phải giữ bí mật trong 3 năm, đứa con là tình yêu của tôi".

 

Đỏ mặt trước cảnh nóng của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim mới, lần đầu 'lột sạch' 100% trên màn ảnh

(Techz.vn) Phân cảnh 18+ ‘cởi tất cởi hết’ của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim điện ảnh ‘Cô gái từ quá khứ’ đang khiến dân tình đứng ngồi không yên.