Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc đóng cảnh nóng trong phim Cô Gái Từ Quá Khứ

Ninh Dương Lan Ngọc đóng cảnh nóng trong phim Cô Gái Từ Quá Khứ

Mới đây, phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ” do Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đóng chính đã tung trailer chính thức. Xuyên suốt hơn 2 phút của đoạn phim giới thiệu, bên cạnh loạt tình tiết li kì, giật gân, trailer “Cô gái từ quá khứ” còn gây sốt khi hé lộ một phần cảnh nóng sẽ xuất hiện trong phim của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đóng chính trong phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ”

 

Đáng nói, theo như hình ảnh trong trailer, ở phân đoạn này, nàng ngọc nữ không chỉ “hở chút ít” mà đã mạnh bạo “lột sạch 100%” khiến ai nấy đều không khỏi ngỡ ngàng.

Phân cảnh “nóng mắt” của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim khiến dân tình xôn xao

 

Được biết, sau 12 năm vào nghề, đây là lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc dám “chơi lớn” quay một phân cảnh táo bạo như thế này. Trước đó, khi đóng Cánh Đồng Bất Tận (2010), nữ diễn viên từng thẳng thừng nói rằng sẽ từ chối diễn cảnh Nương bị cưỡng bức nếu buộc cô phải cởi đồ. Chính vì vậy mà giờ đây, khán giả khó tránh khỏi ngạc nhiên khi người đẹp “Gái Già Lắm Chiêu” chấp nhận thay đổi quan điểm, “hi sinh” cho vai diễn mới.

Khán giả chờ mong sự kết hợp của 2 “cô gái vàng” Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn

Chia sẻ về “cảnh nóng” trong “Cô gái từ quá khứ”, Ninh Dương Lan Ngọc bộc bạch: “Suốt 12 năm làm nghề, nguyên tắc của tôi là luôn hỏi trước đạo diễn rằng phim này có cảnh nóng, phải cởi đồ hay không tôi mới dám nhận. Với nhân vật Hoàng Quyên (nhân vật của Ninh Dương Lan Ngọc trong “Cô gái từ quá khứ” - PV), tôi phải trút bỏ xiêm y để quay cảnh nóng và đó là một điều không hề dễ dàng, ngay cả khi mình rất tin tưởng ê-kíp cũng như bạn diễn của mình. Đến giờ này, tôi rất hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả”.

Khác với câu chuyện tình yêu ngọt ngào và hào nhoáng của giới siêu giàu trong siêu phẩm cùng “cha đẻ” là “Gái già lắm chiêu”, phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ” phơi bày những mặt tối của nữ chính với hàng loạt những nghi án về ma túy, đường dây bán dâm trong showbiz và cả chuyện tày trời: Giết người. Ngoài 2 nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn, phim còn có sự tham gia của nhiều cái tên đình đám như Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Ốc Thanh Vân, Phương Lan, Thoại Tiên, Thuỳ Anh, Xuân Lan… cùng nhiều diễn viên khác.

 

Được loạt chân dài 'mê như điếu đổ', MONO còn 'chắc suất' có bạn gái hoa hậu nhờ 'bà trùm' quyền lực

(Techz.vn) Biết tin MONO còn độc thân, 'bà trùm hoa hậu' kiêm trưởng Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã hào hứng hứa hẹn sau này sẽ mai mối cho nam ca sĩ với dàn hoa hậu nổi tiếng.