Giải trí

MONO được mai mối với hoa hậu

MONO được mai mối với hoa hậu

Xuất hiện với vai trò là ca sĩ khách mời nam duy nhất biểu diễn trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 diễn ra tối qua 1/10, MONO (Nguyễn Việt Hoàng) đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Nam ca sĩ sinh năm 2000 đã chứng minh được thực lực của bản thân khi thành công khuấy động bầu không khí với bản hit “Waiting for you”. Không chỉ khán giả bị cuốn vào màn trình diễn mà ngay cả dàn người đẹp như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo... cũng đều nhún nhảy theo giai điệu bắt tai của ca khúc, chăm chú theo dõi tiết mục của anh chàng.

MONO nhận được nhiều lời khen cho màn trình diễn cực cuốn tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022

Đặc biệt, cuộc trò chuyện ngắn trước thềm đêm chung kết của MONO với trưởng Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 cũng nhận được nhiều sự chú ý của dân tình. Nữ CEO hết lời khen ngợi nam ca sĩ trẻ: “Lúc em hát xong có chị Minh Tú, Thùy Tiên, Kiều Loan nhảy quá trời luôn đó”. Cô còn hào hứng hỏi thêm “Đẹp trai nha, mà có người yêu chưa vậy”. Khi nghe MONO đáp rằng “Dạ bây giờ em có mỗi âm nhạc thôi” thì trưởng Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã hứa sau này sẽ mai mối cho nam ca sĩ với dàn hoa hậu nổi tiếng.

MONO ngầm khẳng định còn độc thân 

MONO được biết đến là em trai ruột của Sơn Tùng M-TP - nam ca sĩ đông fan nhất nhì showbiz Việt. Việc có người anh quá nổi tiếng khiến MONO ngay từ khi ra mắt đã vướng phải không ít hoài nghi, coi nhẹ, bị nhiều người mỉa mai là “dựa hơi, bản sao, chỉ được cái mác”. Tuy nhiên album “22” và đặc biệt là ca khúc “Waiting for you” viral khắp mạng xã hội đã thành công giúp nam ca sĩ sinh năm 2000 chứng minh được năng lực ''không phải dạng vừa'' của mình.

MONO thường xuyên bị so sánh với anh trai Sơn Tùng

Nói về việc thường xuyên bị đặt lên “bàn cân” với Sơn Tùng M-TP, MONO thoải mái nhìn nhận: “Chuyện nhiều người so sánh với anh trai, mình cho đó là điều bình thường. Sao mình phải áp lực? Nhiều người cứ áp đặt chuyện phải thoát ra khỏi hình ảnh của anh Tùng. Sao mà nghe nó nặng nề quá. Để làm gì? Mình nghĩ không cần thiết. Nhưng mình sẽ luôn tìm cách để chứng minh lý tưởng và con đường riêng của mình”.

 

Duy Mạnh 'khóc than' khi thấy ảnh Tuấn Hưng nằm viện, tình anh khiến dân tình 'cảm lạnh'

(Techz.vn) Duy Mạnh khiến dân tình cười bò khi có màn 'khóc than' em trai Tuấn Hưng không thể hài hước hơn được nữa!