Giải trí

Sao Việt đăng gì 2/10: Hồng Đăng đính chính; Thủy Tiên đi từ thiện

 Sao Việt đăng gì 2/10: Hồng Đăng đính chính; Thủy Tiên đi từ thiện

Hồng Đăng lần đầu lên tiếng phản hồi thẳng những thắc mắc của công chúng sau ồn ào ở Tây Ban Nha

Đã hơn 2 tháng trôi qua kể từ ngày Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị cáo buộc h.i.ế.p dâm cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha. Dù phía cơ quan chức năng chưa đưa ra kết luận cuối cùng nhưng hai nam nghệ sĩ vẫn vấp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Hong-dang-lan-dau-phan-hoi-thang-nhung-thac-mac-cua-cong-chung-sau-on-ao-o-tay-ban-nha

Không chỉ thế, khán giả còn đồng loạt tẩy chay tất cả các chương trình, dự án có mặt Hồng Đăng cùng Hồ Hoài Anh. Thậm chí, gia đình cùng bạn bè thân thiết của hai nghệ sĩ cũng lọt vào “tầm ngắm” của công chúng.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Lâm livestream sau khi lộ ngoại hình ‘tàn tạ’, lộ tình trạng hiện tại khiến CĐM vô cùng lo ngại

Sau khi lộ ngoại hình phát tướng nghiêm trọng, Hoài Lâm lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý. Cụ thể, CĐM lan truyền một đoạn clip ghi lại buổi livestream được cho vào ngày 30/9 của Hoài Lâm. Có thể thấy, anh vẫn xuất hiện với diện mạo có phần tăng cân như clip trước đó.

Đáng chú ý, tình hình sức khỏe của Hoài Lâm dường như khá bất ổn khi anh liên tục hắt xì trên livestream. Nam ca sĩ cũng không thể hát hát bài nhạc Bolero như đã dự định. Phần nhạc beat cứ thế được bật, còn nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe.

Xem chi tiết tại đây

Bất chấp chỉ trích, Thủy Tiên khoe ảnh tới miễn Trung từ thiện sau bão Noru, tuyên bố đầy bất ngờ

Vào chiều 2/10, Thủy Tiên đăng tải loạt hình ảnh về chuyến thiện nguyên miền Trung bão Noru. Theo lời bà xã Công Vinh, cô đã thức dậy từ sớm để cùng đoàn của Hội chữ thập đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương tới trao quà và tiền cho người dân vừa trải qua bão lũ ở Nghệ An.

Thủy Tiên vui mừng chia sẻ: “Sáng nay 4h30 đã thức sớm để chuẩn bị. Hiện Tiên cùng đoàn chủ tịch Hội Chử Thập Đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương về trao quà và tiền cho bà con Nghệ An. Lãnh đạo địa phương có chia sẻ rằng năm trước tụi mình có hỗ trợ 20 thuyền cứu hộ nên năm nay công tác chuẩn bị di dời dân khi có bão lũ có phương tiện làm rất nhanh chóng và kịp thời, nên cũng đã hạn chế thiệt hại tối đa cho bà con. Cảm ơn mọi người đã chung tay góp sức hỗ trợ cũng như gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã hết lòng trong công tác phòng chống thiên tai giúp bà con hạn chế tối đa thiệt hại ạ.

Tiên và đoàn HCTĐ VN bắt đầu đi vào Hà Tĩnh với bà con ạ.

Thương nhau ta trèo đèo lội suối tìm nhau”.

Xem chi tiết tại đây

Động thái của Phương Oanh sau khi bị ‘tóm sống’ khi xem ca nhạc cùng shark Bình

Ồn ào tình ái giữa Phương Oanh và vợ chồng shark Bình vẫn chưa đến hồi kết, mới đây  cặp đôi Shark Bình đưa Phương Oanh bị bắt gặp đi xem show ca nhạc giữa tâm điểm của dư luận. Theo nhiều người chia sẻ đây là hình ảnh mới nhất của cặp đôi khi đi xem show diễn của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình tại Hà Nội.

Giữa lúc ồn ào tình cảm căng thẳng, cặp đôi vẫn vô cùng thản nhiên tay trong tay sánh bước cùng nhau khiến không ít người nóng mặt. Thái độ của Phương Oanh cũng khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi liệu nữ diễn viên có biết rằng bản thân đang là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Hiện tại shark Bình và vợ vẫn chưa ly hôn và lạ vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ, pháp luật.

Xem chi tiết tại đây

MC Phan Anh rưng rưng khi đọc tin nhắn chuyển khoản từ MTQ, số tiền nhận về sau 2 ngày gây choáng 

Từng vướng ồn ào minh bạch về tiền từ thiện năm 2016,  dù tiếp tục bị chỉ trích nhưng Phan Anh vẫn ‘dũng cảm” đứng ra kêu gọi những nhà hảo tâm ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

Bài đăng kêu gọi ủng hộ của MC Phan Anh trên trang cá nhân

Mới đây, cập nhật về tình hình của hoạt động quyên góp, nam MC nghẹn ngào xúc động khi chia sẻ với khán giả về một tin nhắn chuyển khoản đặc biệt.

Nam MC rưng rưng nghẹn ngào trước số tiền chuyển khoản đặc biệt

“Yêu thương vô bờ. Một trong những chuyển khoản vô cùng ấm áp cùng cả ngàn sự ấm áp khác: TRAN QUOC PHUONG +17.219 đồng. "

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 2/10: MC Phan Anh rưng rưng khi thấy số tiền ủng hộ; Ngọc Sơn suýt khóc giữa lúc gặp 'biến'

(Techz.vn) Tin nóng ngày 2/10 nổi bật với các thông tin như: MC Phan Anh rưng rưng khi đọc tin nhắn chuyển khoản từ MTQ, số tiền nhận về sau 2 ngày gây choáng; Ngọc Sơn suýt khóc khi gặp sự cố giữa lúc bị kết luận vi phạm pháp luật, bị mời lên làm việc