Giải trí

Diệu Nhi - Anh Tú tự tay trang hoàng đám cưới

Diệu Nhi - Anh Tú tự tay trang hoàng đám cưới

Ngày 10/10 tới đây, hôn lễ của cặp đôi được yêu thích nhất showbiz Việt Diệu Nhi - Anh Tú sẽ chính thức được diễn ra tại Phan Thiết - quê nhà của cô dâu. Trong sự mong ngóng của người hâm mộ, mới đây, ekip của cặp đôi đã chia sẻ hình ảnh “cô dâu - chú rể” có mặt tại nơi diễn ra lễ cưới, tất bật kiểm tra khâu chuẩn bị trước ngày trọng đại.

Hình ảnh mới nhất của “cặp đôi sắp cưới” Anh Tú - Diệu Nhi - Nguồn: Kênh 14

Trong ảnh, Diệu Nhi - Anh Tú diện trang phục đời thường thoải mái, lầy lội tạo dáng, làm “trò con bò” bên tấm poster cưới “size khổng lồ” khiến mọi người thích thú. Những ngày qua, không ít hình ảnh được chụp tại địa điểm tổ chức lễ cưới của Diệu Nhi – Anh Tú cũng đã bị “rò rỉ” trên mạng xã hội. Có thể thấy, không gian diễn ra buổi lễ khá rộng lớn, sang trọng. Hình cưới của đôi vợ chồng trẻ được in khổ lớn, nối liền nhau tạo thành khuôn viên bao quanh bữa tiệc.

Hình cưới của “cô dâu - chú rể” trải dài, phủ sóng khắp nơi

Theo những hình ảnh được chia sẻ, có vẻ như công tác chuẩn bị cho hôn lễ của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú cũng đã “hòm hòm”, chỉ còn đếm ngược chờ tới ngày trọng đại.

Nữ diễn viên tiết lộ đã mất tới 7 tháng để tìm cho mình những chiếc váy ưng ý nhất

Thiệp cưới của cặp đôi cũng đã được gửi tới khách mời

Trước đó, đại diện truyền thông của Anh Tú và Diệu Nhi đã tiết lộ: "Anh Tú và Diệu Nhi đã đăng ký kết hôn từ ngày 10/10/2019 tại Hà Nội. Đến thời điểm hiện tại cặp đôi mới công khai sau gần 3 năm đặt bút ký vào "giấy đỏ" vì đây là thời điểm thích hợp trước thềm diễn ra đám cưới". 

Được biết, Diệu Nhi và Anh Tú quen nhau khi cùng công tác tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Cặp đôi công khai yêu đương cuối năm 2016 khi mặc đồ đôi xuất hiện trên một chương trình truyền hình. Tuy nhiên sau đó, cả hai lại dần hạn chế nhắc về nhau vì lo ngại chuyện đời tư lấn át sự nghiệp.

 

'Lịm tim' trước loạt ảnh cưới ngọt ngào của Huy Trần - Ngô Thanh Vân lần đầu được chính chủ công bố

(Techz.vn) Nụ cười hạnh phúc của Ngô Thanh Vân, ánh mắt ngập tràn tình yêu của Huy Trần khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.