Giải trí

Việt Hương tung ảnh kỷ niệm với chồng từng bị nhầm là phi công trẻ, nhan sắc ở tuổi 50 gây ngỡ ngàng

Việt Hương tung ảnh kỷ niệm với chồng từng bị nhầm là phi công trẻ, nhan sắc ở tuổi 50 gây ngỡ ngàng

Việt Hương không chỉ được công chúng ngưỡng mộ về tài năng cũng như những đóng góp trên sân khấu, cô còn khiến nhiều người ghen tị với cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình và ông xã là nhạc sĩ Hoài Phương.

Mới đây, vào ngày 1/7, Việt Hương đã đăng một tấm hình cực phẩm với ông xã Hoài Phương và chia sẻ trên trang cá nhân: “Tháng mới, tháng đặc biệt của 2 đứa em!

Cám ơn anh luôn đứng phía sau em....để thấy em cao không?”.

Được biết, tháng 7 là kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi Việt Hương - Hoài Phương, cả hai bén duyên vào năm 2005 rồi tiến tới hôn nhân vào năm 2007.

Sau 16 năm chung sống cả hai vẫn giữ được lửa tình yêu cũng như sự trẻ trung trong tình yêu cũng như cuộc sống.

Trong bức ảnh đăng tải, Việt Hương diện một chiếc đầm đỏ với phần cổ được cắt xẻ tinh tế, khoe vóc dáng vô cùng quyến rũ. Thêm vào đó nhan sắc của Việt Hương ở tuổi 44 cũng vô cùng trẻ trung và xinh đẹp, được đánh giá là ngày càng tăng hạng.

Trong khi đó, Hoài Phương vô cùng trẻ trung trong bộ vest lịch lãm, nhìn hình ảnh này khó ai có thể tin rằng ông xã Hoài Phương đã chạm mốc 50 tuổi.

Ông xã Việt Hương khá nổi tiếng trong showbiz Việt khi là nghệ sĩ saxophone có tiếng tại Việt Nam và từng gặt hái nhiều thành công trên đất Mỹ. Anh cũng từng thành lập ban nhạc với Bằng Kiều, đi diễn ở nhiều sự kiện.

Dù lớn lớn hơn vợ 5 tuổi nhưng ông xã Việt Hương luôn bị nhầm là phi công trẻ vì vẻ ngoài trẻ trung, cao ráo của mình.

Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, ngay cả Việt Hương cũng nhầm tưởng Hoài Phương là người ngoại quốc vì vóc dáng cao to cùng vẻ ngoài lãng tử. Cho tới thời điểm này, dù đã ở 50 nhưng ông xã của Việt Hương vẫn giữ được phong độ và vẻ ngoài trẻ trung của mình.

Dưới bức ảnh mà Việt Hương đăng tải, nhiều người dành lời khen cho nét phu thê và chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi:

“Hai vợ chồng rất là tuyệt vời và tràn đầy hạnh phúc nhé!”

“Trời sinh một cặp!”

“Đẹp đôi chúc anh chị luôn vui vẻ vạn sự cát tường!”

“Cô chú tướng mặt phu thê quá!”

 

 

Hoài Linh rút khỏi TTDH,ứng cử viên số 1 thay thế có động thái lạ với ông trùm gameshow,xôn xao CĐM

(Teczh.vn) Sau khi trở thành giám khảo ở vòng loại của chương trình Thách Thức Danh Hài, Bảo Chung có mối quan hệ thân thiết với ông trùm gameshow.