Doanh nhân

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tái xuất hậu ly hôn, nhan sắc ở tuổi U50 khiến CĐM ngỡ ngàng

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tái xuất hậu ly hôn, nhan sắc ở tuổi U50 khiến CĐM ngỡ ngàng

 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có lẽ không còn là cái tên xa lạ hậu ồn ào ly hôn với ông chủ cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Cả hai gắn bó từ những ngày còn khó khăn, có với nhau 4 mặt con nhưng lại ly hôn vào lúc có tất cả khiến dân tình không khỏi tiếc nuối. Vụ ly hôn của vợ chồng vua cà phê kéo dài từ năm 2015 và cho đến mãi đầu tháng 4/2021 mới thực sự kết thúc. 

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ có động thái gây chú ý trên trang cá nhân Facebook sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Cụ thể, bà đã thay đổi ảnh đại diện, cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân.

Diện mạo mới gây ngỡ ngàng của bà Thảo

Khác với hình ảnh tiều tụy, xuống sắc bị chụp lại trong những phiên tòa ly hôn trước đây, bà Thảo của hiện tại xinh đẹp rạng rỡ hơn rất nhiều. Nữ doanh nhân U50 dường như chăm chút cho bản thân nhiều hơn nên ngày càng trẻ trung, nhuận sắc.

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng để lại nhiều lời khen cho vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ: 

-Sang trọng và quý phái quá chị ơi.

-Lúc này chị xinh và trẻ trung hơn trước rất nhiều. Chúc chị gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. 

-Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Chị đẹp giỏi giang của lòng em!

-Xinh đẹp và phúc hậu quá. Em rất ngưỡng mộ và nể phục chị.

...

Bên cạnh đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng chia sẻ cảm xúc trong ngày kỉ niệm 25 năm khởi nghiệp. Bà viết: 

"1996 – 2021

Đã 25 năm kể từ ngày khởi nghiệp. 

Là ¼ thế kỷ đi cùng ngành cà phê của đất nước. Là thời thanh xuân tươi đẹp nhất của đời người phụ nữ. Là hành trình đầy gian nan thử thách với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu từ số 0 lên số 1, gầy dựng nên đế chế cà phê Việt Nam và mở đường chinh phục thế giới.

Kỷ niệm 25 năm khởi nghiệp, mọi ký ức lại tràn về, như những thước phim sống động. Có tiếng cười, có hạnh phúc, có cả cay đắng và nước mắt... 

Biết ơn Đất Mẹ , Cha mẹ và cuộc đời đã cho tôi nhiều cơ hội để thử thách tình yêu với cà phê, với đất nước, để tôi được trở thành một Lê Hoàng Diệp Thảo  hôm nay".

King Coffee là thương hiệu cà phê được bà Thảo dồn nhiều tâm huyết xây dựng. Cho đến hiện tại, thương hiệu này vẫn đang có sự phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn trong tương lai, đây sẽ là "gà đẻ trứng vàng" của vợ cũ ông chủ cà phê Trung Nguyên.

 

Tin 29/6: Kho trầm hương của Hoài Linh vừa bị 'vạch trần', Mr.Đàm có động thái khiến CĐM mỉa mai

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 29/6: Kho trầm hương trăm tỷ của Hoài Linh vừa bị 'vạch trần',Đàm Vĩnh Hưng có động thái khiến CĐM mỉa mai; Danh hài được đề cử thay thế Hoài Linh trong Thách thức danh hài gặp biến lớn, xót xa báo tin buồn...