Giải trí

Việt Hương khóc nghẹn, Lam Trường đau lòng đưa tiễn người đồng nghiệp ngày đầu năm mới

Việt Hương khóc nghẹn, Lam Trường đau lòng đưa tiễn người đồng nghiệp ngày đầu năm mới

Ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời hôm 29/12 tại Mỹ. Sự ra đi của anh khiến dư luận bàng hoàng, người thân không thể tin đây là sự thật. Chỉ 2 tiếng trước khi mất, Vân Quang Long vẫn còn gọi về cho gia đình để trò chuyện. Tin dữ ập đến khiến vợ con, bố mẹ anh không khỏi đau xót.

van-quang-long-7

Sáng 1/1, trong lúc người dân cả nước đón chào năm mới, tang lễ của Vân Quang Long lặng lẽ diễn ra tại chùa Giác Ngộ, P.3, Q.10, TP.HCM. Lễ viếng được bắt đầu từ 10h45 đến 13 giờ cùng ngày. Có mặt để nói lời tiễn biệt từ xa với đồng nghiệp, không ít sao Việt nghẹn ngào rơi nước mắt.

tang-le-van-quang-long-3

tang-le-van-quang-long-4

Ca sĩ Lam Trường diện đồ đen, gương mặt thất thần viếng Vân Quang Long. Cả hai từng có thời gian hoạt động nghệ thuật cùng thời nên khá thân thiết. Anh đến chia buồn cùng gia đình đồng nghiệp, mong mọi người sớm vượt qua nỗi đau mất người thân.

tang-le-van-quang-long-1

tang-le-van-quang-long-2

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Dương Ngọc Thái hát tiễn biệt Vân Quang Long trong nghẹn ngào. Tiếng hát của cặp đôi khiến những người có mặt không kìm được nước mắt.

tang-le-van-quang-long-6

tang-le-van-quang-long-9

Sinh thời, Vân Quang Long từng có thời gian hoạt động cùng Ưng Hoàng Phúc trong nhóm 1088. Sau này nhóm tan rã, họ vẫn giữ liên lạc. Năm 2018, Vân Quang Long về nước cùng vợ con đến dự đám cưới của Ưng Hoàng Phúc. Có lẽ họ cũng không thể ngờ đó lại là lần cuối được ngồi cùng nhau.

tang-le-van-quang-long-10

tang-le-van-quang-long-11

Con gái lớn của Vân Quang Long hát tặng cha ca khúc “Ba kể con nghe”. Giữa chừng cô bé khóc nghẹn, hát không thành lời khiến mọi người xót thương.

Diễn viên Việt Hương cũng có mặt tại tang lễ của Vân Quang Long. Cô nhiều lần lau vội nước mắt, nén đau chào tạm biệt người em từng một thời đứng chung sân khấu. Sau khi Vân Quang Long qua đời, được sự nhờ vả của gia đình cố nghệ sĩ, Việt Hương nhận lời hướng dẫn làm thủ tục, giấy tờ lo tang lễ và đưa tro cốt đàn em về nước.

tang-le-van-quang-long-12

Chia sẻ trên trang cá nhân, Việt Hương viết: “Trường hợp của cố ca sĩ Vân Quang Long thì anh em bên ca sĩ cũng như nhóm hát cũ 1088 và gia đình bên Mỹ cùng lo cho Long tốt nhất có thể. Hương được sự nhờ cậy của gia đình nhưng thật ra Hương chỉ mới giúp được lời nói chứ chưa làm được gì nhiều. Hỏi đường đi nước bước để gia đình yên tâm, nên không có gì để chia sẻ. Và còn phải coi tình hình sau hoả táng đưa được hài cốt Long về đã rồi mới dám trả lời hay phát ngôn gì. Hương xin để mọi sự gia đình và anh em ca sĩ quyết định, Hương sẽ làm theo”.

tang-le-van-quang-long-15

tang-le-van-quang-long-16

tang-le-van-quang-long-5

Bố Vân Quang Long phát biểu trong tang lễ con trai, ông xúc động nói: “Con thường xuyên gọi về với cha mẹ, bố mẹ luôn canh cánh trong lòng vì không thể chăm sóc con được. Qua lời kể của cậu Tâm, trước khi mất con đã có những lời nói rất buồn: “Làm khó vợ con hơn 20 năm, bây giờ con nhớ vợ con quá mà không làm gì được”, không ngờ đây là lời trăn trối cuối cùng của con trai tôi trước khi qua đời”.

tang-le-van-quang-long-13

tang-le-van-quang-long-7

tang-le-van-quang-long-8

Tang lễ của Vân Quang Long có cả vợ cũ, vợ hiện tại cùng các con của anh. Cô con gái út Helen chỉ mới 2 tuổi vẫn chưa nhận thức rõ việc cha đã ra đi mãi mãi, liên tục khóc không chịu đeo khăn tang. Trong không khí đau buồn, mọi người đều âm thầm cầu mong Vân Quang Long sẽ yên nghỉ, sớm được về nước bên cạnh gia đình.

Nguồn ảnh: Kênh 14, Afamily

 

NSƯT Hữu Châu bàng hoàng, Lương Thế Thành thót tim nhận tin dữ từ đồng nghiệp ngày cuối năm

(Techz.vn) – Biết tin đồng nghiệp thoát khỏi cửa tử trong gang tấc, NSƯT Hữu Châu, diễn viên Lương Thế Thành cùng nhiều sao Việt vô cùng sửng sốt.