Giải trí

Mẹ Vân Quang Long bị ‘ném đá’ vì thái độ bị nhiều người cho là vô cảm sau khi con trai qua đời

Mẹ Vân Quang Long bị ‘ném đá’ vì thái độ bị nhiều người cho là vô cảm sau khi con trai qua đời

 

Hôm 29/12, ca sĩ Vân Quang Long ra đi sau cơn đột quỵ ở nhà người thân. Cộng đồng mạng đang rất quan tâm những tin tức liên quan đến cố nghệ sĩ. Gia đình của anh trong lúc tang gia bối rối vẫn cố giữ bình tĩnh để cập nhật tình hình cho mọi người.

van-quang-long-7

Sau khi Vân Quang Long qua đời, mẹ của anh có trả lời phỏng vấn. Đoạn clip này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, bà cho biết tình hình hậu sự của nam ca sĩ: “Bạn bè, bầu show và anh chị em ở bên Mỹ báo về là bên đó lo hết, gia đình đừng bận tâm. Nhưng tính đi tính lại trong thời điểm Covid với thứ 2 khi mình đem về mình phải vận chuyển máy bay như Chí Tài, đơn độc ở kho hàng nên mình thấy cũng không an lòng.

Gia đình cũng muốn cho về để nhìn mặt mà về đến đây mặt mũi biến dạng, mình còn thêm đau xót. Mình quyết định để bên bển làm quàn xong thiêu, đem tro cốt về sau. Vợ chồng Việt Hương cũng bảo kịp thì khoản 7 tây sẽ có người thân bên Mỹ về, người ta sẽ giữ cho mình, đến sân bay thì họ điện”.

van-quang-long-1

Tiết lộ thêm về con trai, mẹ Vân Quang Long cho biết hài cốt của anh sẽ được đặt cạnh ông bà nội sau khi đưa về nước. Trước khi qua đời anh không có bất cứ điều kỳ lạ gì, luôn vui vẻ, khỏe mạnh. 12 giờ hôm trước cựu thành viên nhóm 1088 gọi về cho mẹ thông báo rằng mình đang đi ăn phở cùng gia đình cậu nên sẽ liên lạc sau. Nào ngờ đó cũng là cuộc trò chuyện cuối cùng của hai mẹ con.

me-van-quang-long-2

Đoạn trả lời phỏng vấn của mẹ Vân Quang Long vô cùng bình thường, song bất ngờ lại làm dấy lên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người “ném đá” bà vì thái độ quá bình thản sau khi con trai qua đời. Việc mẹ Vân Quang Long không rơi nước mắt bỗng chốc trở lại chủ đề được bàn tán nhiều.

me-van-quang-long-1

Trước ý kiến trái chiều này, nhiều người đã lên tiếng bênh vực, bảo vệ mẹ Vân Quang Long. Họ cho rằng bà chỉ đang kiềm chế cảm xúc, cố giữ bình tĩnh trước mặt mọi người. Việc soi mói, công kích một người lớn tuổi sau khi con trai họ vừa qua đời là không nên.

 

Vợ Vân Quang Long ôm con gái khóc ngất, kể những điềm gở trước khi chồng qua đời

(Techz.vn) – Chia sẻ với một YouTuber, bà xã Vân Quang Long không kìm được nước mắt khi nói về chồng. Cô cũng tiết lộ những câu nói gở của chồng trước khi qua đời.