Giải trí

Vừa phát ngôn tục tĩu, Tóc Tiên gây hoang mang khi lộ ảnh bị đánh bầm dập, tím tái cả mặt

Vừa phát ngôn tục tĩu, Tóc Tiên gây hoang mang khi lộ ảnh bị đánh bầm dập, tím tái cả mặt

Cách đây không lâu, Tóc Tiên vừa gây bão vì phát ngôn tục tĩu trên mạng xã hội. Trong một bài đăng trên Instagram, nữ ca sĩ vô tư dùng từ ngữ nhạy cảm trong phần chú thích: “Trong lúc người người nhà nhà chơi trò 'post a pic of...', tôi băn khoăn không biết có nên chơi không khi trong máy toàn hình bọn l** này”.

toc-tien-1

Nhiều người tỏ ra không hài lòng với cách nói chuyện của Tóc Tiên, cho rằng cô nên ý thức được bản thân là người nổi tiếng, cần suy xét kỹ mỗi khi phát ngôn. Tuy nhiên, các fan lại bênh vực rằng nữ ca sĩ chỉ đang sống thật, thoải mái với bạn bè mà thôi. Tranh cãi chưa dừng thì mới đây, bà xã Hoàng Touliver lại khiến cộng đồng mạng sửng sốt.

Cụ thể, Tóc Tiên khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi chia sẻ bức ảnh khuôn mặt đầy vết thương lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: “Buồn quá hết hình up nên đành up hình bị Đồng Ánh Quỳnh uýnh bầm mũi rách môi”. Thì ra, trong quá trình quay phim, nữ ca sĩ đã lĩnh trọn cú đấm như trời giáng từ bạn diễn Đồng Ánh Quỳnh. Với sức lực của Á quân The Face, dễ hiểu vì sao Tóc Tiên lại “tả tơi” như vậy.

toc-tien-2

Tóc Tiên Đồng Ánh Quỳnh đang dốc sức cho dự án phim hành động “Thanh Sói” – ngoại truyện của “Hai Phượng”. Để tham gia bộ phim này, tất cả các diễn viên phải bỏ rất nhiều sức lực, chấp nhận bầm dập cơ thể vì những pha hành động chân thật. Tóc Tiên chính là người hiểu rõ nhất điều này khi chịu không ít pha chấn thương trên phim trường.

Trước lần rách môi, bầm mũi này, Tóc Tiên từng bị Đồng Ánh Quỳnh đấm chảy máu mũi hồi tháng 11. Cú đấm sượt ngang mặt khiến giọng ca “Có ai thương em như anh” choáng váng, gục xuống ngay tại chỗ.

toc-tien-3

Dù liên tiếp phải “đổ máu”, chịu đau nhưng Tóc Tiên vẫn rất vui vẻ, cô cho rằng đây là chuyện bình thường của việc quay phim hành động. Từng chia sẻ về vấn đề này, Tóc Tiên trấn an khán giả: “Tiên muốn nhấn mạnh rằng khi tập võ chấn thương hay va chạm là hết sức bình thường- nhất là đối với những người mới, không chuyên vì chúng mình chưa biết cách kiềm lực và canh thế đánh”.

toc-tien-4

Về phần Đồng Ánh Quỳnh, cô nhiều lần áy náy vì làm Tóc Tiên bị thương. Sau khi khiến đàn chị chảy máu mũi, Đồng Ánh Quỳnh thậm chí còn bật khóc. Nhờ có sự động viên của Tóc Tiên mà cả hai mới bình thường trở lại, tiếp tục vào vai.

 

Bạn thân Vân Quang Long bật khóc, tiết lộ điềm báo về sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ

(Techz.vn) – Ca sĩ Lâm Vũ – bạn thân của Vân Quang Long mới đây chia sẻ về điềm báo trước khi nam ca sĩ qua đời. Đến bây giờ, Lâm Vũ vẫn nghĩ mãi về chuyện này.