Giải trí

NSƯT Xuân Bắc bàng hoàng, MC Phan Anh thắt tim nhận tin tang gia từ đồng nghiệp

NSƯT Xuân Bắc bàng hoàng, MC Phan Anh thắt tim nhận tin tang gia từ đồng nghiệp

Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng qua, dư luận liên tiếp nhận hung tin. Sự ra đi của các nghệ sĩ tên tuổi khiến mọi người vô cùng xót xa. Đầu tháng 12, danh hài Chí Tài đột quỵ tại cầu thang chung cư, không lâu sau, nhạc sĩ Lam Phương trút hơi thở cuối cùng sau cơn bạo bệnh. Hôm 29/12 vừa qua, ca sĩ Vân Quang Long đột quỵ tại nhà người thân. Đến 30/12, ca sĩ Thái Thùy Linh đau lòng thông báo, cháu trai của mình cũng vừa mất vì đột quỵ.

thai-thuy-linh-9 thai-thuy-linh-10thai-thuy-linh-11

Trên trang cá nhân của Thái Thùy Linh từ tối 29/12 đến sáng 30/12 là liên tiếp những bài đăng nói về cậu cháu trai cô vô cùng yêu quý. Cậu sinh viên 21 tuổi với tương lai rộng mở, là niềm tự hào của gia đình qua đời trong sự bàng hoàng của gia đình và người thân.

Thái Thùy Linh chia sẻ: “Đời tôi chưa vào nhà xác bao giờ. Nó là nơi giữ ai đó không may ốm đau bệnh nặng tai nạn. Sao lại bảo tôi xuống đó làm gì?... Nghiệt ngã chưa. Cứ mang bát cơm quả trứng ra mà đùa nhau điiiii. Bây giờ mẹ mới thấm nhất bát cơm quả trứng nó mặn thế nào con ơi Huy ơi?... Sao cái thời buổi này đang nằm ngủ chăn ấm đệm êm nhà chung cư kín ấm sực mà đùng cái đột quỵ khi mới tí tuổi đầu, ra bệnh viện vào nhà tang lễ rồi lên xe đi lò thiêu lại nhanh như ăn cướp thế hở giời”.

thai-thuy-linh-13 thai-thuy-linh-14

Nhận tin dữ từ Thái Thùy Linh, đông đảo bạn bè, khán giả gửi lời chia buồn đến cô. MC Phan Anh nghẹn ngào: “Cầu nguyện cho con siêu thoát”. Ca sĩ Thanh Lam buồn bã: “Thương quá. Mong con siêu thoát và chia buồn cùng em”.

thai-thuy-linh-1 thai-thuy-linh-2 thai-thuy-linh-3 thai-thuy-linh-4 thai-thuy-linh-5 thai-thuy-linh-6 thai-thuy-linh-7 thai-thuy-linh-8

NSƯT Xuân Bắc không giấu nổi xót xa khi đọc những dòng tâm sự của Thái Thùy Linh: “Đọc mà thấy hiện lên đầy đủ hình ảnh thằng cháu!”.

MC Thảo Vân bình luận: “Đau xót quá… Ôm em một cái thật chặt”.

thai-thuy-linh-12

Trước tình cảm của mọi người, Thái Thùy Linh liên tục nói lời cảm ơn. Nữ ca sĩ cũng căn dặn tất cả nên chú ý giữ gìn sức khỏe trong thời tiết hiện tại, không để bản thân bị lạnh đột ngột. Cô nhắn nhủ: “Cả nhà chú ý khi ngủ dậy nhé! Đừng để bị lạnh đột ngột. Đừng tham tắm gội và lưu ý gió máy. Mở cửa nên lách người nấp sang bên đừng để cơn gió thốc thẳng vào người. Hãy dặn dò những người xung quanh không thừa. Hãy giữ an toàn cho người già. Hãy bình an”.

 

Hứa Minh Đạt đau đớn báo tang sự, con trai Hoài Linh nói một câu đầy chua xót

(Techz.vn) – Sự ra đi đột ngột của “má Chín” khiến Hứa Minh Đạt vô cùng đau đớn. Nam diễn viên đau lòng viết: “Trời ơi… Làm sao cản được luật sinh tử”.