Giải trí

Vợ Vân Quang Long ôm con gái khóc ngất, kể những điềm gở trước khi chồng qua đời

Vợ Vân Quang Long ôm con gái khóc ngất, kể những điềm gở trước khi chồng qua đời

Sự ra đi đột ngột của ca sĩ Vân Quang Long khiến dư luận bàng hoàng suốt những ngày qua. Hôm 29/12, nam ca sĩ đột quỵ khi đang ở nhà người thân tại Mỹ. Những người đau lòng nhất hiện tại có lẽ chính là vợ con của Vân Quang Long. Ròng rã suốt 1 năm trời họ không được gặp nam ca sĩ vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Bản thân Vân Quang Long cũng nhiều lần tâm sự với gia đình, bạn bè rằng mình rất muốn về Việt Nam để đoàn tụ.

van-quang-long-1

Ngày 31/12, một kênh YouTube đã chia sẻ đoạn phỏng vấn với vợ của Vân Quang Long. Xuất hiện trong clip, cô không giấu nổi cảm xúc, ôm con gái khóc nấc vì thương nhớ chồng. Chia sẻ với mọi người, chị Linh Lan cho biết, từ khi biết tin chồng mất đến nay mình vẫn chưa được nhìn mặt dù chỉ là qua màn hình điện thoại. Lý do bởi ở Mỹ có quy định khi đã đưa vào nhà tang lễ sẽ không được quay phim, chụp ảnh.

“Qua giờ em không dám ngủ, em nằm ôm điện thoại vì sợ cậu và anh Hàn Thái Tú gọi. Em muốn gặp anh lần cuối mà chưa gặp được”, vợ Vân Quang Long vừa nói vừa khóc.

vo-van-quang-long-1

Chia sẻ thêm, chị Linh Lan nức nở: “Đưa về đây thì sẽ bị biến dạng nên ba mẹ anh Long không muốn. Nhưng ước nguyện của anh Long là được về Việt Nam. Mấy tháng trước anh gọi cho em, anh nói: “Anh sợ quá, anh sợ sẽ không thể nào gặp mặt hai mẹ con nữa. Nếu anh có chuyện gì, hai mẹ con cố gắng đưa anh về Việt Nam”. Anh ấy muốn nằm ở Bình Tiên – đất bên quê nội vì nơi đó nhiều kỷ niệm với hai vợ chồng”.

Vợ Vân Quang Long vẫn không hiểu vì sao vài tháng trước chồng lại nói với mình như vậy. Khi đó, cô đã ngắt lời chồng, không cho anh nói xui xẻo như vậy. Thế nhưng, đến hôm 29/12 vừa qua, 1 giờ chiều chị Linh Lan vừa nhận tiền chồng gửi về xong thì 3 giờ cậu đã gọi điện báo Vân Quang Long qua đời rồi. Vợ nam ca sĩ không tin nổi, liên tục đòi gặp chồng thì cậu mợ nói đã đưa anh vào nhà tang lễ.

vo-van-quang-long-2

“Như có linh tính hay sao đó, Helen con gái em cứ khóc hoài, nó nói câu mà em không hiểu: “Ba đâu rồi?”. Em hỏi: “Con muốn ba đi làm mua sữa cho con hay ở nhà?”, nó mới nói: “Không sữa! Không sữa”. Nó cứ hỏi ba đâu. Khoảng 10 ngày nay con bé ngủ trưa hay tối đều giật mình rồi khóc hỏi ba đâu. Con em chưa nói chuyện rành nên cứ hỏi vậy. Mấy ngày trước điện thoại hai ba con gọi điện nói chuyện với nhau còn làm trái tim, hôn nhau. Tội con, mới 2 tuổi, bây giờ ba không về nữa rồi”, chị Linh Lan nghẹn ngào kể lại.

vo-van-quang-long-3

Theo dự định của vợ chồng Vân Quang Long, năm sau anh sẽ về nước đón hai mẹ con sang Mỹ. Nam ca sĩ vẫn tâm sự với vợ rằng năm nay 41 tuổi là năm không được may mắn nên cố gắng năm sau sẽ làm nhiều hơn để lo cho hai mẹ con. Vài ngày trước Helen khóc đòi ba, Linh Lan đùa con rằng giờ có mẹ không có ba có được không? Nào ngờ câu nói đó giờ lại trở thành hiện thực.

 

Người Việt giàu nhất thế giới quyết định hỗ trợ gia đình Vân Quang Long với một điều kiện

(Techz.vn) – Sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long để lại nỗi tiếc thương vô hạn với những người ở lại. Một trong những điều mọi người quan tâm lúc này chính là làm cách nào để đưa cố nghệ sĩ về Việt Nam để gia đình mai táng.